19/04/2015 02:28 GMT+7

Anh em họ Lê khiến khán giả phấn khích

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 18-4, tay đua Lê Văn Duẩn của đội VUS - TP.HCM đã vượt qua em trai Lê Nguyệt Minh để giành chiến thắng chặng 8 cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2015 vòng quanh cầu Tràng Tiền - Phú Xuân (TP Huế) dài 42km.

Hàng ngàn khán giả TP Huế đổ ra dọc hai bên đường của vòng cầu Tràng Tiền - Phú Xuân cổ vũ nồng nhiệt cho các tay đua. Đáp lại, các cuarơ đã cống hiến cho khán giả những màn đọ tốc độ nghẹt thở.

Tâm điểm là màn đọ nước rút về đích giữa hai anh em ruột Lê Văn Duẩn và Lê Nguyệt Minh (đội Mathnasium - TP.HCM). Cuarơ nước rút số 1 VN Lê Văn Duẩn thể hiện khát khao chiến thắng sau nhiều chặng liên tiếp không như ý muốn. Kết quả, Lê Văn Duẩn đã cán mức trước em trai đúng nửa thân xe giành chiến thắng với thời gian 58 phút 22 giây trong sự phấn khích của khán giả.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Lê Văn Duẩn giành chiến thắng mỗi khi Cúp truyền hình TP.HCM tổ chức đua vòng quanh tại TP Huế. Chiến thắng này giúp Lê Văn Duẩn giành được chiếc áo xanh tổng sắp sau tám chặng với 61 điểm.

Ngày 19-4, các cuarơ sẽ thi đấu chặng 9 từ TP Huế đến TP Đà Nẵng có lộ trình 112km. Cuộc đọ sức trên đèo Hải Vân sẽ rất hấp dẫn.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên