12/05/2017 01:19 GMT+7

Real Madrid không mạnh hơn Juventus

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - HLV Zinedine Zidane của Real Madrid (R.M) đã nói như vậy trong cuộc họp báo, sau trận R.M thua Atletico Madrid 1-2 ở bán kết lượt về và giành quyền vào chung kết Champions League 2016-2017 với tổng tỉ số thắng 4-2 (lượt đi R.M thắng 3-0).

HLV Zidane trong trận bán kết lượt về. Ảnh: REUTERS

 

Trận này Atletico Madrid suýt gây bất ngờ khi sớm vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau 16 phút thi đấu, nhờ các pha lập công của Saul Niguez (phút 12) và Antoine Griezmann (phút 16). Tuy nhiên, bàn thắng của Isco ở phút 42 đã dập tắt hi vọng lội ngược dòng của Atletico Madrid và đưa R.M vào chung kết gặp Juventus với chiến thắng chung cuộc 4-2.

Tuy thắng thuyết phục Atletico Madrid nhưng HLV Zidane vẫn cho rằng R.M không mạnh hơn Juventus trong trận chung kết Champions League diễn ra ngày 3-6 tại Cardiff (Xứ Wales). Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Zidane: “R.M không mạnh hơn Juventus trong trận chung kết. Rất khó để ghi bàn vào lưới của họ. Phòng ngự không phải là điểm mạnh duy nhất của Juventus, khi họ còn có những cầu thủ rất tuyệt vời trên hàng tấn công”.

Trận chung kết cũng sẽ là cuộc tái ngộ thú vị giữa Zidane và đội bóng cũ Juventus, nơi huyền thoại người Pháp từng có khoảng thời gian 5 năm khoác áo (1996-2001). Không giấu được sự xúc động, Zidane nói: “Tôi đã trưởng thành và được biết đến trong màu áo Juventus. Với tôi, đó là một CLB vĩ đại. Đối đầu với Juventus trong trận chung kết Champions League là một sự kiện đặc biệt trong sự nghiệp cầm quân, bởi trái tim tôi vẫn luôn có một chỗ dành cho đội bóng cũ”.

VTVcab kiện hơn 10 đơn vị ăn cắp bản quyền

Champions League

Ông Hoàng Ngọc Huấn - tổng giám đốc VTVcab - cho biết đơn vị này đang hoàn tất thủ tục khởi kiện trên 10 đơn vị ăn cắp bản quyền truyền hình Champions League của VTVcab tại VN.

Theo đó, VTVcab đã thuê một công ty luật đứng ra hoàn thiện hồ sơ để kiện ra Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội các đơn vị ăn cắp bản quyền của VTVcab. Ông Huấn cho biết: “Trong số hơn 10 đơn vị này có rất nhiều trang báo điện tử đã cố tình phát sóng các clip của giải đấu mà bản quyền thuộc VTVcab. Đáng buồn là có cả các đài truyền hình, công ty truyền thông rất lớn dù rất nhiều lần VTVcab gửi công văn cảnh báo và yêu cầu dừng hành động bất hợp pháp này. Khi nào đơn được gửi lên tòa, chúng tôi sẽ công khai danh tính những đơn vị này”.

Theo ông Huấn, Tập đoàn KJ Investment Group Inc (Hàn Quốc) - nhà cung cấp bản quyền Champions League cho VTVcab - cũng nói rằng họ đang chuẩn bị hồ sơ để đưa VTVcab ra tòa tại Mỹ vì vi phạm hợp đồng. “Chúng tôi không chỉ mệt mỏi vì thiệt hại tài chính, mất hình ảnh, mà còn có nguy cơ đối mặt với việc kiện cáo ở nước ngoài do những đơn vị ăn cắp bản quyền tại VN” - tổng giám đốc VTVcab Hoàng Ngọc Huấn bức xúc phát biểu. K.X.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Zidane Juventus Real Madrid