17/03/2017 17:42 GMT+7

Tứ kết Champions League: Barca chạm trán Juve, B.M gặp R.M

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chiều ngày 17-3 (giờ VN) đã diễn ra lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League tại thành phố Nyon, Thụy Sĩ. Lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich (B.M) chạm trán Real Madrid (R.M)

Kết quả bốc thăm:

Atletico Madrid - Leicester City

Dortmund - Monaco

Bayern Munich - Real Madrid

Juventus - Barca

Đội có tên đứng sau sẽ được đá trận lượt về trên sân nhà. Giai đoạn lượt đi vòng tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày 11, 12-4, giai đoạn lượt về vào ngày 18, 19-4.

Kết quả bốc thăm. Ảnh: UEFA


Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, tiền vệ Javi Martinez của B.M háo hức viết trên Twitter: "Hẹn gặp nhau, Real Madrid". Bị R.M loại ở bán kết mùa 2013-2014, "hùm xám" hiển nhiên rất nôn nóng được báo thù.

Không chỉ có các cầu thủ, HLV Carlo Ancelotti của B.M cũng háo hức phát biểu: "Thật thú vị khi chạm trán Real Madrid. Tôi biết họ rất rõ". Chính ông Ancelotti là người dẫn dắt R.M trong chiến thắng lịch sử với tổng tỷ số 5-0 trước "hùm xám" cách đây 3 mùa giải.

Kết quả bốc thăm Europa League:

Anderlecht – Manchester United 

Celta Vigo – Genk

Ajax – Schalke04

Lyon - Besiktas

Ronaldo (trái) có cơ hội tái ngộ Boatenf. Ảnh: UEFA

Người điều hành buổi lễ là phó tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti, còn người nhận vinh dự bốc thăm là huyền thoại của CLB Liverpool Ian Rush.

8 đội bóng lọt vào tứ kết Champions League là Atletico Madrid, Barca, Real Madrid (R.M), Bayern Munich (B.M), Dortmund, Juventus, Monaco và Leicester City.

Quang cảnh trước thềm buổi lễ bốc thăm. Ảnh: UEFA

Ở lượt đấu này sẽ không còn quy định để các đội bóng cùng quốc gia tránh mặt nhau nên khả năng xảy ra các cuộc “nội chiến” giữa 3 đội bóng Tây Ban Nha hoặc 2 đội bóng Đức là rất cao.

Trước thềm buổi lễ bốc thăm, trung vệ Bonucci của Juventus khẳng định đội bóng mà anh muốn tránh mặt nhất là Bayern Munich, một điều dễ hiểu bởi chính “hùm xám” đã loại Juventus mùa giải năm ngoái.

Bonucci (phải) khẳng định muốn tránh Bayern Munich. Ảnh: UEFA

Trái lại, thủ thành Gianluigi Buffon tiết lộ, đội bóng anh muốn “né” nhất là Leicester – CLB ít kinh nghiệm nhất ở vòng đấu này.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên