08/12/2016 08:43 GMT+7

Công Vinh chính thức treo giày

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Sau khi thua Indonesia chung cuộc 4-3 ở bán kết AFF Suzuki Cup 2016 tối 7-12 tại Mỹ Đình (Hà Nội), tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức nói lời chia tay đội tuyển VN, kết thúc sự nghiệp thi đấu khá lẫy lừng của mình.

Trận gặp Indonesia bán kết lượt về AFF Cup 2016 tại Mỹ Đình đêm 7-12 là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Công Vinh (9). Ảnh: N.K

Không rơi nước mắt trên sân sau trận thua cay đắng trước Indonesia, Công Vinh dù rất buồn nhưng chính là người xốc lại tinh thần mọi người, động viên đồng đội khi rất nhiều cầu thủ rơi nước mắt.

Và khi đội tuyển nói chuyện cùng nhau trước khi chia tay nhau, hẹn lần tập trung sau, chân sút 31 tuổi này đã nghẹn ngào nói lời chia tay với HLV Nguyễn Hữu Thắng và các đồng đội của mình. 

Dù đã tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi đội tuyển VN kết thúc hành trình tại AFF Suzuki Cup 2016, nhưng quyết định chia tay đội tuyển VN của Công Vinh vẫn khiến đồng đội lẫn người hâm mộ không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng. Công Vinh là cầu thủ đang giữ kỷ lục số lần khoác áo ĐTQG (85 lần) và số bàn thắng (51 bàn)

Nhưng Công Vinh chỉ nói ngắn gọn về quyết định của mình với tất cả mọi người: "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù khi tôi thành công hay thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn. Tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình. Đã đến lúc cho phép mình đựơc nghỉ ngơi. Cảm ơn vì tất cả".

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên