01/12/2016 18:06 GMT+7

Truyền thông Indonesia "vây" đội tuyển VN

NGUYÊN KHÔI (từ Indonesia)
NGUYÊN KHÔI (từ Indonesia)

TTO - Chiều 1-12, đông đảo người hâm mộ lẫn giới truyền thông Indonesia đã đến sân tập phụ tại sân Pakansari (Bogor) để xem buổi tập đầu tiên của đội tuyển VN nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 với đội tuyển Indonesia 19g 3-12.

Phóng viên Indonesia ghi hình buổi tập chiều 1-12 của đội tuyển VN tại Bogor. Ảnh: N.K

Người hâm mộ Indonesia chỉ được đứng ngoài sân xem buổi tập. Còn các phóng viên Indonesia lẫn các phóng viên VN được tác nghiệp ở trong sân. Tuy nhiên, do lượng phóng viên Indonesia khá đông (khoảng 50 người) và đi lại khá nhiều bên ngoài đường pitch để tác nghiệp khá ồn ào nên HLV Nguyễn Hữu Thắng nhờ trưởng đoàn Lê Hoài Anh yêu cầu lực lượng an ninh mời tất cả phóng viên Indonesia lẫn VN ra ngoài.

Các CĐV "nhí" của Indonesia theo dõi buổi tập của tuyển VN. Ảnh: N.K

 

Các tuyển thủ VN vui vẻ trên sân tập. Ảnh: TÙNG VĂN

Sân tập nằm lộ thiên và chỉ ngăn bằng hàng rào, nên dù ở bên ngoài, các CĐV lẫn giới truyền thông Indonesia vẫn có thể quan sát và ghi hình buổi tập. Dù vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng không lo "lộ bài" trước đối thủ khi ông chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ trong khoảng một giờ đồng hồ. Do có khá đông CĐV Indonesia lẫn giới truyền thông nước này, nên buổi tập của đội tuyển VN có rất nhiều nhân viên an ninh.

Công Vinh là cái tên mà giới truyền thông quan tâm nhất. Cụ thể, trong lúc đứng chờ đội tuyển VN kết thúc buổi tập và phỏng vấn, các phóng viên Indonesia đã gọi tên Công Vinh, và tiền đạo 31 tuổi này đã quay ra ngoài giơ tay chào. Chờ đợi, nhưng tất cả phóng viên VN và Indonesia đều không được phỏng vấn bất kì ai như mong muốn. Trưởng đoàn Lê Hoài Anh cho biết đội tuyển VN cần tập trung tối đa cho trận đấu và việc trả lời phỏng vấn sẽ được thực hiện trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào ngày mai (2-12).

Video clip đông đảo phóng viên Indonesia tác nghiệp tại sân tập của tuyển VN chiều 1-12. Nguồn: N.K

 

NGUYÊN KHÔI (từ Indonesia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Indonesia VN AFF Cup