22/06/2016 04:54 GMT+7

​Luka Modric “lật tẩy” quả phạt đền của Sergio Ramos

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Khán giả truyền hình rất hiếu kỳ thủ quân tuyển Croatia Darijo Srna đã “bỏ nhỏ” vào tai thủ môn Danijel Subasic “bí kíp” gì để cản phá được quả phạt đền của Sergio Ramos (Tây Ban Nha) giúp Croatia có được chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha rạng sáng 22-6 (giờ VN).

Luka Modric (trái) trên băng ghế dự bị tuyển Croatia - Ảnh REUTERS
Niềm vui của Srna (phải) và thủ môn Danijel Subasic sau khi cản được quả phạt 11m của Ramos. Ảnh REUTERS

Ở phút 72 (khi tỉ số giữa hai đội là 1-1), Tây Ban Nha được hưởng quả đá phạt 11m sau khi David Silva bị phạm lỗi trong vòng cấm. Hậu vệ đang khoác áo CLB Real Madrid Sergio Ramos cầm bóng bước lên chấm 11m cũng là lúc Darijo Srna chạy đến thì thầm vào tai thủ môn Danijel Subasic điều gì đó. Danijel Subasic nhoẻn miệng cười với vẻ đầy tự tin và sau đó, anh đã cản phá được được quả 11m mạnh như búa bổ của Sergio Ramos.

Sau trận đấu, tờ báo điện tử Goal.com tiết lộ chính tiền vệ tuyển Croatia Luka Modric (đồng đội của Serigo Ramos ở CLB Real Madrid) là người đã “lật tẩy” quả đá 11m của Sergio Ramos. Ở trận này, Luka Modric không thể ra sân thi đấu vì chấn thương nhưng vẫn có mặt trên hàng ghế dự bị của tuyển Croatia.

Khi thấy Ramos bất ngờ cầm bóng bước lên chấm 11m, Modric - vốn rất quen thuộc với những cú đá phạt của Ramos ở CLB - đã gọi Darijo Srna ra đường biên để truyền lời nhắn cho thủ môn Danijel Subasic.

Dù không thi đấu nhưng rõ ràng, bí kíp của Luka Modric đã góp công lớn cho tuyển Croatia có được chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha và giành ngôi nhất bảng D.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên