29/04/2016 19:25 GMT+7

Điểm tin tối 29-4: Viettel cầm chân Nam Định

S.H - H.Đ
S.H - H.Đ

TTO - Trận đấu sớm của vòng 4 Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2016 giữa Viettel - Nam Định diễn ra chiều 29-4 trên sân Hàng Đẫy khá sôi động với những pha dàn xếp tấn công liên tục của đôi bên. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi sau 90 phút.

Viettel (trắng) và Nam Định (vàng)  bất phân thắng bại trong trận đấu sớm vòng 4 Giải hạng nhất diễn ra chiều 29-4. Ảnh: Dương Minh

 

Với một điểm có thêm từ trận đấu này, Nam Định tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm mà không cần quan tâm đến các trận còn lại diễn ra chiều mai 30-4.   

Bayern nhận tin vui về Robben

Trái với thông tin ban đầu, ban lãnh đạo CLB Bayern Munich (B.M) mới đây đã xác nhận Arjen Robben sẽ không phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương. Tiền vệ người Hà Lan đã không thi đấu kể từ ngày 5-3.

Theo thông báo này, Robben tuy chưa thể trở lại ngay trong trận lượt về bán kết Champions League giữa tuần tới nhưng anh chắc chắn sẽ góp mặt trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức với Dortmund vào ngày 21-5.

 

Nhà cựu vô địch bơi lội quyết tâm bỏ rượu

Grant Hackett. Ảnh: Independent

Grant Hackett, VĐV bơi lội lừng danh 35 tuổi người Úc cho biết anh đang quyết tâm bỏ rượu sau một vụ bê bối gần đây trên máy bay.

Cụ thể, khi bay từ Adelaide đến Melbourne, Hackett đã có xung đột với một hành khách và khi đó, anh đang trong tình trạng say rượu. Hành vi này khiến Hackett bị cảnh sát tra hỏi khi đặt chân xuống sân bay.

Hackett từng giành 3 HCV các nội dung bơi tự do ở hai kỳ Olympic 2000 (2 HCV) và 2004 (1 HCV). Nhưng anh đã thất bại trong việc tìm tấm vé tham dự Olympic 2016.   

S.H - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên