09/02/2016 05:56 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-2: Zouma có thể nghỉ thi đấu 6 tháng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CLB Chelsea đã phải nhận tin dữ về chấn thương của Kurt Zouma khi trung vệ trẻ người Pháp nhiều khả năng phải ngồi ngoài sân cỏ trong 6 tháng.

Zouma đau đớn vì chấn thương trong trận hòa M.U. Ảnh: Reuters

Zouma dính chấn thương nặng trong trận Chelsea hòa Manchester United 1-1 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua và kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy anh nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Hãng tin BBC dẫn lời Zouma: “Kết quả scan cho thấy tôi gặp vấn đề với dây chằng chéo trước và phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Tôi tin rằng mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Như vậy Zouma coi như đã phải tạm biệt sớm mùa giải năm nay và có thể là cả VCK Euro 2016 trên đất Pháp.

Hai VĐV chết ở giải marathon Philippines

Hãng tin AFP cho biết đã có 2 VĐV chết ở giải chạy marathon từ thiện có tên Condura Skyway diễn ra tại Philippines hôm 7-2.

Hai VĐV xấu số này bao gồm một người 38 tuổi và một sĩ quan quân đội 40 tuổi tên Arnold Lubang. Nguyên nhân cái chết không được tiết lộ nhưng phát ngôn viên của quân đội Philippines cho biết ông Lubang đã ngã quỵ khi chỉ còn cách đích đến khoảng 1 km (chặng đường marathon kéo dài 42 km).

Giải marathon Condura diễn ra thường niên, mang mục đích từ thiện truyền thống ở Philippines. Giải đã diễn ra được 8 lần. 

 

Robben mong ngóng ngày trở lại của Ribery

Ribery trong những buổi tập gần đây. Ảnh: Goal.com

Tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich (B.M) tỏ ra rất sốt ruột trước việc được đá cặp trở lại với đồng đội Franck Ribery ở vòng tứ kết Cúp quốc gia Đức diễn ra giữa tuần này.

Ribery gần như vắng mặt khỏi đội hình của B.M suốt một năm trời qua. Hồi tháng 3-2015, Ribery dính một chấn thương cực nặng khiến anh phải ngồi ngoài sân cỏ đến tận tháng 12. Và rồi trong trận thi đấu thứ hai sau ngày trở lại, anh lại dính chấn thương tiếp.

Màn tái xuất của Ribery sắp tới vì thế rất được nhiều người mong ngóng. Robben khẳng đị̣nh: “Thật vui vì Ribery đã trở lại, chúng tôi rất cần anh ấy. Tôi tin rằng mình sẽ lại có thể thi đấu ăn ý cùng anh ấy” – hãng tin AFP dẫn lời anh.

Ribery nhiều khả năng sẽ được cho ra sân trong trận B.M gặp Bochum ở tứ kết Cúp quốc gia Đức diễn ra rạng sáng 11-2 (giờ VN).

 

Ông Klopp muốn Liverpool giải quyết chuyện giá vé cho CĐV

HLV Jurgen Klopp cho biết ông muốn vấn đề về giá vé sớm được CLB Liverpool giải quyết cho các CĐV sau vụ khoảng 10000 CĐV bỏ về trong trận hòa Sunderland hồi tuần rồi để biểu tình việc đội bóng tăng giá vé lên đến 77 bảng Anh/trận mùa giải sau. 

Hãng tin BBC dẫn lời ông Klopp: “Đó không phải những gì chúng tôi muốn. Theo tôi biết, mọi người ở đội bóng đang muốn tìm cách giải quyết cho vấn đề này. Chúng tôi không muốn người hâm mộ rời khỏi sân bóng khi trận đấu chưa kết thúc”.

Ông Klopp đã vắng mặt trong trận đấu đó vì phải nhập viện mổ ruột thừa và hiện ông đã hồi phục sức khỏe để quay trở lại làm việc cùng đội bóng.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên