09/08/2015 05:40 GMT+7

Xem clip những pha cản phá xuất sắc của thủ môn Romero

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 8-8, tân binh Sergio Romero đã tỏa sáng với một loạt những pha cứu thủ xuất sắc, giúp Manchester United (M.U) giữ nguyên mành lưới và rời sân với chiến thắng 1-0 trước Tottenham trong trận mở màn Premier League mùa 2015-2016.

Romero gia nhập M.U vào cuối tháng 7 theo hình thức chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Sampdoria (Ý). Theo nhận định của giới chuyên môn, M.U đưa Romero về để bắt dự bị cho David de Gea. Tuy nhiên, do thủ môn người Tây Ban Nha nhất quyết đòi hồi hương gia nhập đội bóng hùng mạnh Real Madrid nên HLV Van Gaal đã loại anh khỏi đội hình chính thức trận ra quân gặp Tottenham và trao cơ hội cho Romero.

Và niềm tin của HLV Van Gaal đã được đền đáp khi Romero tỏa sáng trong trận ra mắt với ít nhất ba tình huống cuối thua trước Tottenham. Nổi bật nhất là pha bay người đẩy bóng bằng những đầu ngón tay ở phút 89 khi cú đánh đầu của tiền đạo Harry Kane (Tottenham) chạm một hậu vệ M.U bay về góc xa. 

Phong độ chói sáng của Romero giúp M.U giữ nguyên mành lưới và giành trọn 3 điểm trong ngày khai mạc mùa giải mới 2015-2016. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên