15/02/2015 05:36 GMT+7

HLV Wenger: "Tôi không bất ngờ nếu Arsenal bị Boro loại"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Arsene Wenger cho biết sẽ hoàn toàn không bất ngờ nếu như Arsenal thua Middlesbrough trong trận vòng 5 cúp FA diễn ra lúc 23g ngày 15-2.

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Arsene Wenger: "Họ sẽ không làm cho chúng tôi bất ngờ. Việc Middlesbrough đã loại Manchester City rất thuyết phục là lời cảnh báo dành cho Arsenal. Boro không hề sợ các đội bóng mạnh. Họ được tổ chức tốt, chơi thứ bóng đá hay và rất sáng tạo".

HLV Wenger nói thêm: "Tôi không thực hiện việc quay vòng đội hình. Có vài cầu thủ không ra sân trong vài trận gần đây được đá chính nhưng Arsenal sẽ nhập cuộc như thể đây là một trận đấu thuộc Giải ngoại hạng Anh". Cũng trong buổi họp báo trước trận, HLV Wenger cho biết nhiều khả năng sẽ dùng trung vệ tân binh người Brazil, Gabriel Paulista. Trong ba trận vừa qua, Paulista ngồi dự bị nhưng không được ra sân. HLV Wenger cho biết vấn đề hiện nay của Paulista là cầu thủ này không thể nói tiếng Anh.

Ông Wenger nói: "Khi một hậu vệ không biết tiếng Anh, đó sẽ là vấn đề lớn vì anh ta không hiểu các từ quan trọng như "tiến lên, lùi về, trái, phải, trọng tài, việt vị, phạm lỗi... Bù lại, cậu ấy đang rất sung sức và có động lực thi đấu thi đấu. Và cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện điều này trong trận đấu sắp tới".

HLV Wenger cũng cho biết mặt tốt của việc Paulista không biết tiếng Anh đó là không phải đọc những lời chỉ trích từ báo chí. Theo HLV kỳ cựu Wenger, áp lực các cầu thủ hiện nay phải đối mặt từ truyền thông lớn gấp nhiều lần so với cách đây 10 năm.

Trong khi đó, HLV Aitor Karanka tự tin rằng Middlesbrough đã sẵn sàng để gây thêm một bất ngờ. HLV người Tây Ban Nha nói: "Arsenal không còn bất ngờ về chúng tôi vì Boro đã loại Manchester City và đang dẫn đầu Giải hạng nhất nước Anh. Boro sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal mỗi khi có bóng. Do đó điểm mấu chốt của chúng tôi là kiểm soát được bóng".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên