20/05/2014 09:38 GMT+7

Truyền hình trực tiếp trận VN - Thái Lan trên HTV7 và VTV2

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Người hâm mộ cả nước sẽ được xem trận play-off tranh vé dự World Cup 2015 tại Canada giữa VN và Thái Lan diễn ra trên sân Thống Nhất (TPHCM) lúc 17g15 ngày 21-5 trên kênh HTV7 và VTV2.

Đây cũng là trận đấu mang tính lịch sử đối với bóng đá VN bởi đội thắng sẽ là chủ nhân chiếc vé cuối cùng của khu vực châu Á tham dự VCK Word Cup bóng đá nữ 2015 tại Canada. 

Trước nhu cầu được xem trận đấu này của nhiều CĐV VN, HTV (Đài truyền hình TPHCM) - đơn vị duy nhất có bản quyền các trận đấu của VCK Cúp bóng đá nữ châu Á 2014 tại VN – đã quyết định sẽ phát sóng trực tiếp trận VN – Thái Lan thêm trên kênh HTV7.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Văn Phú – trưởng ban TDTT của HTV – cho biết: “Ban lãnh đạo HTV vừa quyết định sẽ phát trực tiếp trận VN –Thái Lan song song trên hai kênh HTV7 và HTV Thể thao. Chúng tôi làm việc này để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ và góp phần quảng bá bóng đá nữ. Khoảng hai giờ đồng hồ phát sóng trực tiếp trận đấu này trên kênh HTV7 (kênh phủ sóng miễn phí cả nước), chúng tôi phải chịu tổn thất không nhỏ bởi đây là “giờ vàng” với chương trình phim truyện, tin tức,.. có mật độ quảng cáo rất dày”.

Đồng thời, ông Lê Văn Phú cho biết HTV cũng đã chấp nhận đề nghị của Đài truyền hình VN (VTV) xin được tiếp sóng trận đấu này. Nếu không có gì thay đổi, trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV2.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên