27/03/2014 05:30 GMT+7

Thủ môn Valdes vắng mặt ở World Cup 2014

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sự nghiệp của thủ môn 32 tuổi Victor Valdes tại Barcelona đã chấm dứt vào rạng sáng 27-3 khi anh bị chấn thương nặng và phải nghỉ đến hết mùa.

Victor Valdes lẫn Barcelona đều đã khẳng định sự ra đi của anh vào cuối mùa bóng khi hết hạn hợp đồng. Và thủ môn này đã kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona - nơi đã đào tạo ra anh - bằng một cách rất buồn.

Phút 20, ở trận Barcelona thắng Celta Vigo 3-0 khi Barca đang dẫn 1-0, thủ môn Valdes dính chấn thương rất nặng sau pha cản phá cú sút phạt không mấy nguy hiểm từ phía đội Celta Vigo. Ngay sau pha bóng, Valdes tỏ ra rất đau đớn, ra hiệu cho các nhân viên y tế vào sân. Cuối cùng, Valdes phải rời sân trên cáng.

Barcelona khẳng định thủ môn Valdes đã bị rách dây chằng đầu gối phải. Chấn thương này khiến anh phải ngồi ngoài vài tháng và như vậy trận thắng Celta Vigo cũng là lần cuối cùng Valdes khoác áo Barcelona. Chấn thương cũng khiến Valdes không thể tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Mất Valdes là một tổn thất rất lớn cho Barcelona bởi họ vẫn đang phải căng sức ở cả ba mặt trận là La Liga, Cúp nhà vua Tây Ban Nha và Champions League trong khi thủ môn dự bị Pinto rất ít được thi đấu và có thể coi là thiếu kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu.

Còn ở tuyển Tây Ban Nha, vị trí thủ môn đang là dấu hỏi lớn của họ. Casillas và Valdes lần lượt là thủ môn số 1 và số 2 của họ ở Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012. Trong mùa này, Casillas luôn phải ngồi dự bị, chỉ được chơi cho Real Madrid tại Champions League. Nay lại thêm Valdes gặp chấn thương. Thủ môn số 3 của Tây Ban Nha là Pepe Reina cũng đang chơi không thật tốt trong màu áo Napoli.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên