03/06/2012 05:35 GMT+7

Cahill và Terry nối dài danh sách chấn thương của Anh

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ở trận giao hữu thắng Bỉ 1-0 vào rạng sáng nay 3-6, tuyển Anh đã phải nhận thêm hai ca chấn thương mới là Gary Cahill và John Terry, trong đó khả năng chia tay Euro 2012 của Cahill là khá cao.

TTO - Ở trận giao hữu thắng Bỉ 1-0 vào rạng sáng nay 3-6, tuyển Anh đã phải nhận thêm hai ca chấn thương mới là Gary Cahill và John Terry, trong đó khả năng chia tay Euro 2012 của Cahill là khá cao.

Trung vệ Gary Cahill đã bị tiền đạo Dries Mertens bên phía Bỉ xô trong một pha tranh chấp khiến anh va chạm rất mạnh với thủ môn Joe Hart đang lao ra. Cahill bị va chạm mạnh vào phần xương hàm và có nguy cơ bị rạn xương. Kết quả cuối cùng sẽ được đưa ra vào khuya nay giờ Việt Nam.

HLV Roy Hodgson nói về trường hợp của Gary Cahill: “Nếu Cahill bị rạn xương hàm, điều rất có thể xảy ra, chúng tôi sẽ lại mất thêm một cầu thủ. Nếu đó chỉ là vết bầm, Cahill sẽ cùng chúng tôi đến Ba Lan và ra sân thi đấu”.

Trong khi đó trung vệ John Terry cũng phải rời sân trong hiệp hai và sẽ được kiểm tra chấn thương trong ngày hôm nay. HLV Roy Hodgson nhận xét về trường hợp của Terry: “Tôi chỉ hơi lo lắng về trường hợp của Terry. Suốt tuần qua, cậu ấy đã tập luyện rất nặng và có dấu hiệu căng cơ. Có lẽ Terry chỉ bị quá sức nhưng cũng cần phải kiểm tra”.

Ngoài ra hai cầu thủ khác cũng bị chấn thương nhẹ là Steven Gerrard và Joleon Lescott. Tiền vệ trụ cột Gerrard được thay ra trong trận vì bị đau, rất may sau đó phát hiện đây chỉ là một ca chuột rút bình thường. Còn trung vệ Joleon Lescott bị đau ở đầu.

Có thể thấy Anh đang là đội bóng chịu tổn thất nhất trong các trận giao hữu trước thềm Euro 2012, dù rằng thành tích của họ khá khả quan. Hôm nay, người ghi bàn duy nhất vào lưới tuyển Bỉ là tiền đạo Welbeck.

Trong một trận giao hữu khác, tiền đạo Robin Van Persie đã tỏa sáng và đóng góp hai bàn vào thắng lợi đậm đà 6-0 của Hà Lan trước Bắc Ireland. Một tin vui cho Hà Lan khi cầu thủ bị chấn thương suốt năm qua Ibrahim Affelay cũng kịp ghi hai bàn. Hai bàn còn lại do công Sneijder và Ron Vlaar ghi được. Ngoài ra Van der Vaart còn một lần dứt điểm dội cột.

Ông lớn duy nhất gây thất vọng trong loạt trận giao hữu sáng nay là Bồ Đào Nha khi họ để thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-3 ngay trên sân nhà. Toàn đội Bồ Đào Nha đã chơi quá tệ trong trận này khi hàng thủ phạm sai lầm ở cả ba bàn thua, còn Ronaldo sút hỏng một quả phạt 11m khi đội nhà đang bị dẫn 1-2.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên