13/10/2015 22:01 GMT+7

Trận thua đậm và  các vị VFF

HOÀNG VŨ
HOÀNG VŨ

TTO-13g30 ngày 13-10, Ban chấp hành VFF họp bàn về nhiều nội dung, trong đó có kế hoạch của các đội tuyển quốc gia trong  năm 2016.  Sau đó, các đại biểu ra sân Mỹ Đình xem trận đấu và chứng kiến trận thua của tuyển VN trước Thái Lan.

Không hiểu các vị ở Ban chấp hành VFF nghĩ gì khi chứng kiến trận thua đậm 0-3 của tuyển VN?

Không biết các vị nghĩ gì chứ người xem  chỉ có một vị đắng. Nó đắng không chỉ bởi tỉ số mà còn vì sự dưới cơ quá xa của các tuyển thủ áo đỏ với các tuyển thủ Thái Lan. Điều này thể hiện qua cách các cầu thủ Thái “múa” trong trước  một rừng  áo đỏ để dễ dàng ghi bàn thắng thứ ba.

Nỗi buồn của Duy Mạnh trong trận thua 0-3 trước tuyển Thái Lan. Ảnh: Nam Khánh

Các vị ở VFF nghĩ gì về sự chênh lệch đẳng cấp này khi trong cuộc họp trước trận đấu vài giờ các vị mới thừa nhận: nhiều năm qua vai trò của Hội đồng HLV Quốc gia  rất mờ nhạt  trong khi lẽ ra hội đồng này phải là cơ quan tham mưu cho VFF về công tác tuyển chọn HLV cho đội tuyển Quốc gia, đường lối chiến thuật của đội tuyển …Và phải đến cuộc họp này Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mới xin rút lui khỏi vị trí chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia.

Một tiếng thở dài ngán ngẩm khi trong nhiều năm qua các đội tuyển bóng đá quốc gia VN như người đi trong đêm bởi sự mờ nhạt của Hội đồng HLV quốc gia-nơi lẽ ra phải là ngọn đuốc dẫn đường cho đường hướng phát triển của các đội tuyển. Và thế , chúng ta thua người Thái có gì là lạ khi họ có một ông tổng thư ký Hiệp hội bóng đá tự bỏ tiền sang Anh học làm bóng đá để xốc lại bóng đá Thái sau thời gian khủng hoảng vừa qua.

Đó cũng là chuyện một V-League 2015 có quá nhiều nghi án nhường điểm ở chặng đường cuối giải nhưng đến hội nghị tổng kết vẫn được khoác lên chiếc áo: THÀNH CÔNG.

Làm bóng đá như vậy thì thua người Thái là điều không có gì phải ngạc nhiên.

 

HOÀNG VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên