16/12/2017 05:38 GMT+7

​HLV Guardiola: “M.C vẫn có thể làm tốt hơn”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đón tiếp Tottenham trên sân Etihad ở vòng 18 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Pep Guardiola cho biết Manchester City (M.C) vẫn có thể làm tốt hơn so với những gì họ đã thể hiện từ đầu giải.

HLV Guardiola khẳng định M.C vẫn có thể thi đấu tốt hơn nữa. Ảnh: REUTERS

Sau 17 vòng đấu, M.C đang bất bại với 16 trận thắng, 1 hòa và đang bỏ xa đội xếp thứ hai Manchester United (M.U) 11 điểm trên bảng xếp hạng. Dù đã xô đổ nhiều kỷ lục trong thời gian qua bằng những chiến thắng ấn tượng, trong đó có việc đánh bại cả 4 đội thủ cạnh tranh trực tiếp: Liverpool, Chelsea, Arsenal, M.U, nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn khẳng định M.C còn có thể làm tốt hơn nữa.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Pep Guardiola: “Tôi nghĩ Manchester City vẫn chưa thể hiện được hết khả năng. Các cầu thủ còn có thể làm tốt hơn nữa. Chúng tôi cần phải thi đấu nhanh hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, khi đó mới có thể giành chiến thắng”.

HLV Guardiola nói tiếp: “Tôi vẫn chưa hài lòng với những gì chúng tôi đã thể hiện. Tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc khi chúng tôi thi đấu hết khả năng, chứ không phải kết quả giành được. Điều quan trọng là phải tập trung vào trận đấu để làm tốt nhất có thể. Những kỷ lục sẽ chẳng là gì nếu chúng tôi không giành chức vô địch vào cuối mùa giải. Cuộc đua vẫn còn rất dài và chúng tôi không được phép chủ quan chỉ sau một vài trận thắng”.

Nhận xét về trận đấu với Tottenham, HLV Guardiola cho biết: “Đây là một trận đấu rất quan trọng. Tottenham là một đội bóng mạnh với lối đá khó chịu. Tôi không nhìn vào bảng xếp hạng để đánh giá đối thủ. Với tôi, Tottenham vẫn là một ứng cử viên vô địch và chúng tôi phải tập trung tối đa để giành được kết quả tốt nhất”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên