29/11/2017 19:46 GMT+7

​VFF được AFC vinh danh

N.K
N.K

TTO – Tối 29-11, Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã được LĐBĐ châu Á (AFC) vinh danh tại Gala trao các giải thưởng thường niên của AFC trong năm 2017 tại Thái Lan.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nhận giải thưởng của AFC. Ảnh: TÚ ANH

Việc có 6 đội tuyển giành quyền tham dự VCK các giải đấu châu Á gồm futsal, đội tuyển nữ, đội tuyển nam, U-16, U-19 và U-23, cũng như đăng cai tổ chức thành công các sự kiện quan trọng của bóng đá châu Á trong năm 2017, đã giúp VFF nhận được hai đề cử vào giải thưởng thường niên của AFC. Đó là giải thưởng “Liên đoàn thành viên của năm (hạng mục phát triển)” và “LĐBĐ có bóng đá phong trào phát triển”.

Kết quả VN được giải thưởng "LĐBĐ  thành viên của năm (hạng mục phát triển)". Đại diện cho VFF sang Thái Lan nhận giải thưởng có phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và ủy viên thường trực Trần Anh Tú.

Giải thưởng “Liên đoàn có phong trào phát triển” mà AFC trao cho VFF. Ảnh: TÚ ANH
Giải thưởng “Liên đoàn có phong trào phát triển” AFC trao cho VFF. Ảnh: TÚ ANH

Giải thưởng của AFC cũng khép lại một năm thành công của bóng đá VN. Bởi ở cấp độ khu vực, LĐBĐ Đông Nam Á cũng trao cho VFF 4 giải thưởng: “LĐBĐ xuất sắc nhất”, “HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất” (HLV Mai Đức Chung), “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” (Đoàn Văn Hậu) và trợ lý trọng tài nữ xuất sắc nhất” (Trương Thị Lệ Trinh). Ngoài ra, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng cũng lọt vào đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu của AFF.

Đại diện VFF (từ trái qua) gồm ông Trần Anh Tú , ông Trần Quốc Tuấn và ông Nguyễn Xuân Gụ chụp ảnh lưu niệm sau khi nhận giải thưởng. Ảnh: VTC

Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cho biết: “Sau giải thưởng LĐBĐ xuất sắc nhất Đông Nam Á thì Giải thưởng Liên đoàn phát triển của năm ở cấp độ châu lục chính là sự khẳng định đối với những biến chuyển tích cực của bóng đá Việt Nam, đồng thời cũng là động lực để bóng đá Việt Nam tiếp tục phấn đấu, nâng cao vị thế tại đấu trường quốc tế trong những năm tới”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AFC VFF