29/11/2017 19:47 GMT+7

​HLV Pardew dẫn dắt West Brom

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 29-11 (giờ VN), CLB West Brom đã bổ nhiệm HLV Alan Pardew dẫn dắt đội bóng này thay thế người tiền nhiệm Tony Pulis bị sa thải hôm 20-11.

HLV Pardew (phải) dẫn dắt West Brom thay thế người tiền nhiệm Pulis. Ảnh: GETTY IMAGES

Ông Pardew (46 tuổi) ký hợp đồng ba năm với West Brom để gắn bó với đội chủ sân The Hawthorns đến cuối mùa giải 2019-2020. Đây là lần đầu tiên HLV Pardew tái xuất ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) kể từ khi ông bị Crystal Palace sa thải hồi tháng 12-2016.

Nhiệm vụ của HLV Pardew tại West Brom là giúp đội bóng này tránh xa khu vực xuống hạng. Sau 14 vòng đấu đầu tiên, West Brom xếp thứ 16 với 12 điểm, chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 2 điểm.

Phát biểu sau khi ngồi vào ghế nóng tại West Brom, ông Pardew nói: “Tôi rất phấn khích khi được trở thành HLV của West Brom cũng như sắp được làm việc với những cầu thủ tài năng của CLB. Nhiệm vụ của tôi ở West Brom là giúp ở đội bóng thi đấu tốt để cải thiện thứ hạng tại Premier League. Tôi tin với sự nỗ lực và quyết tâm của tập thể đội bóng, West Brom sẽ tiến về phía trước".

Thử thách đầu tiên của West Brom dưới thời HLV Pardew sẽ là trận đấu đầy cảm xúc khi chiến lược gia 46 tuổi này gặp lại đội bóng cũ Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 15 Premier League cuối tuần này.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Alan Pardew West Brom