20/10/2017 05:29 GMT+7

Cầu thủ bị phạt nặng vì….tiểu tiện trước mặt CĐV đối thủ!

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hậu vệ Giovanni Liberti (CLB Turris Calcio) đã bị cấm thi đấu 5 trận vì cố tình tiểu tiện hướng về phía CĐV đội khách trong trận Turris Calcio hòa Sarnese 3-3 ở Giải hạng tư Ý (Serie D).

Hậu vệ Giovanni Liberti (trái) bị cấm thi đấu 5 trận vì hành vi khiếm nhã. Ảnh: GOAL.COM

Hành vi kiếm nhã nói trên được Liberti thực hiện trong lúc khởi động trước trận đấu và bị các trọng tài phát hiện, ghi lại. Báo cáo của trọng tài cho biết, Liberti đã “tiểu tiện tại phía khán đài dành cho CĐV đội khách”.

Chủ tịch CLB Turris Calcio là ông Antonio Colantonio đã nộp đơn kháng cáo khi khẳng định trọng tài đã nhìn lầm vòi nước chứ Liberti không hề có hành vi khiếm nhã.

Hãng tin BBC dẫn lời chủ tịch Antonio Colantonio: “Cầu thủ của chúng tôi không làm gì sai cả. Trước khi vào trận, Liberti đã đứng khởi động ở phía khán đài dành cho các CĐV đội khách, nơi đó có một vòi phun nước. Cậu ấy đã uống nước và đứng chỉnh quần gần vòi phun nước" 

"Trợ lí trọng tài chứng kiến sự việc từ phía xa và nhầm lẫn vòi phun nước với hành vi khiếm nhã của Liberti. Đội khách cũng xác nhận cầu thủ của chúng tôi không có hành vi sai trái”-  ông Colantonio nói tiếp.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên