25/09/2017 11:12 GMT+7

West Brom khó cản “pháo thủ”

H.D.
H.D.

TT - 2h ngày 26-9 (giờ VN), Arsenal được dự đoán giành trọn 3 điểm khi đón tiếp West Brom (SCTV17, BĐTV THTT) trên sân nhà Emirates ở trận đấu muộn vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Sanchez sẽ tiếp tục
Sanchez sẽ tiếp tục "nổ súng" giúp Arsenal vượt qua West Brom? Ảnh: REUTERS

Có quá nhiều lý do để tin tưởng chiến thắng sẽ nằm gọn trong tay thầy trò HLV Arsene Wenger. Sau thất bại muối mặt 0-4 trước Liverpool hôm 27-8, sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ Arsenal khi họ trải qua 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó có trận hòa trên chân nhà đương kim vô địch Chelsea ở vòng đấu trước. Điều đáng mừng là “những họng pháo” của Arsenal đã tìm lại được thói quen ghi bàn khi chọc thủng lưới đối phương 7 lần trong 4 trận đấu vừa qua. Arsenal tấn công hay, thủ cũng không tệ khi chỉ để thủng lưới lần duy nhất.

Trái ngược với phong độ khá ấn tượng của Arsenal, West Brom lại có thành tích thi đấu tệ hại. Sau khi khởi đầu mùa bóng mới với ba chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, West Brom đang trải qua chuỗi 4 trận gần nhất không biết thắng. Vấn đề lớn nhất của West Brom trong bốn trận đã qua là hàng công của họ tạo ra quá ít đe dọa và dễ dàng bị đối thủ hóa giải.

Trong khi đó, các cầu thủ ở hàng phòng ngự của West Brom đánh mất sự chắc chắn khi để thủng lưới đến 6 bàn. Công yếu cộng với thủ kém sẽ thật khó để West Brom đứng vững trước sức công phá dữ dội của các khẩu “trọng pháo” đang thăng hoa trở lại bên phía Arsenal.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên