24/09/2017 01:36 GMT+7

​Aubameyang lập hat-trick, Dortmund hạ Moenchengladbach bằng tỉ số ván quần vợt

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 23-9, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã tỏa sáng với một hat-trick, góp công giúp Borussia Dortmund đá bại Borussia Moenchengladbach 6-1 trên sân Signal Iduna Park ở vòng 6 Giải vô địch Đức.

Aubameyang - tỏa sáng với một hat-trick vào lưới Moenchengladbach. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía Dortmund. Trận này, Moenchengladbach chủ động chơi phòng ngự số đông ngay từ đầu. Tuy nhiên, lối chơi này cũng chỉ giúp thầy trò HLV Dieter Hecking cầm cự được đến giữa hiệp 1.

Phút 28, sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt, Aubameyang thoát xuống thực hiện đường căng ngang từ cánh phải cho Maximilian Philipp chạy cắt mặt hậu vệ Moenchengladbach đệm bóng hạ thủ môn Tobias Sippel từ cự li gần, mở tỉ số cho Dortmund.

Niềm vui của các cầu thủ Dortmund sau khi ghi bàn vào lưới Moenchengladbach. Ảnh: GETTY IMAGES

Hưng phấn sau bàn thắng, Dortmund tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Moenchengladbach. Và tiền đạo Philipp một lần nữa tỏa sáng với pha dứt điểm cháy lưới thủ môn Sippel sau đường chuyền bên cánh trái của Jeremy Toljan, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 38.

Dẫn trước 2-0 nhưng Dortmund vẫn không giảm nhịp độ tấn công. Và với thế trận hoàn toàn áp đảo, tiền đạo Aubameyang đã tỏa sáng với một hat-trick (45’, 49’, 62’) trong hiệp 2, cùng với bàn thắng của Julian Weigl (79’), giúp Dortmund khép lại trận đấu bằng tỉ số của ván quần vợt 6-1 (bàn rút ngắn tỉ số của Moenchengladbach được ghi do công Lars Stindl ở phút 66).   

Thắng trận này, Dortmund xây chắc ngôi đầu bảng với 16 điểm, đồng thời nới rộng khoảng cách với kình địch Bayern Munich lên 3 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên