20/09/2017 16:00 GMT+7

​Giggs và Scholes khiến CĐV futsal Ấn Độ nổi giận

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sự vắng mặt của 2 cựu danh thủ CLB Manchester United (M.U) trong lượt trận thứ 2 Giải futsal Premier 2017 đã khiến khán giả Ấn Độ nổi giận.

Giggs (trái) và Scholes thời còn là đồng đội ở M.U. Ảnh: GOAL.COM

Premier Futsal là một giải đấu quy tụ những cựu danh thủ hàng đầu của giới bóng đá. Giải ra đời từ năm 2016, xuất phát từ ý tưởng của những doanh nghiệp Án Độ và ngay lập tức nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt.

Sau năm thi đấu đầu tiên cực kỳ thành công, mùa giải thứ 2 vừa chính thức khai mạc từ hôm 15-9 và đã trải qua được 2 vòng. Giá vé đắt nhất có thể lên đến khoảng 150 USD (3,3 triệu đồng).

Scholes (phải) ra sân trong mùa giải futsal năm nay. Ảnh: GOAL.COM

Giải gồm cả thảy 6 đội, và mỗi đội đều có ít nhất một cựu danh thủ trong đội hình (cũng là đội trưởng của đội). Trong khi Ryan Giggs là đội trưởng của của Mumbai thì những danh thủ mang băng thủ quân tại giải là Paul Scholes (Bengaluru), Ronaldinho (New Delhi), Deco (Hyderabad), Hernan Crespo (Chennai) và Michel Salgado (Kochi).

Nhiều fan hâm mộ đã rất háo hức hướng đến trận quyết đấu giữa Gengaluru và Mumbai hôm 19-9, nhưng rồi đã phải thất vọng khi Giggs lẫn Scholes đều không hiện diện, dù chỉ là trên băng ghế dự bị.

Giggs trong một pha biểu diễn kỹ thuật futsal điêu luyện. Ảnh: PREMIERFUTSAL

“Tôi đã bỏ ra đến 31 USD để đến đây, và tôi không muốn lãng phí nó. Họ thậm chí còn không lịch sự thông báo sự vắng mặt của mình”, Hãng tin AFP dẫn lời một CĐV. Rất nhiều khán giả đã bực tức la ó, phàn nàn về sự vắng mặt không rõ lý do của Giggs và Scholes.

Tờ Hindu của Ấn Độ tiết lộ bộ đôi cựu danh thủ này cảm thấy “mệt mỏi” và không thể ra sân ở vòng đấu vừa rồi.

Điều đặc biệt là giải đấu này còn có sự góp mặt của 2 cầu thủ futsal VN, với Danh Phát (cầu thủ của Thái Sơn Nam) là đồng đội của Scholes tại Bengaluru còn Thành Đạt chơi cùng Deco ở Hyderabad.

Video clip những pha xử lý tinh tế của Giggs ở sân chơi futsal hồi giải năm ngoái. Nguồn: YOUTUBE

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên