23/08/2017 05:29 GMT+7

​Napoli và Sevilla đoạt vé vào vòng bảng Champions League

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 23-8 (giờ VN), hai CLB Napoli (Ý) và Sevilla (Tây Ban Nha) đã giành quyền vào vòng đấu bảng Champions League 2017-2018 sau khi lần lượt vượt qua Nice (Pháp) và Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ) ở vòng play-off.

Napoli ăn mừng bàn thắng vào lưới Nice. Ảnh: REUTERS

Thắng 2-0 ở trận play-off lượt đi trên sân nhà, Napoli tiếp tục thể hiện sự vượt trội khi chơi áp đảo và giành chiến thắng 2-0 trên sân của Nice trong trận lượt về rạng sáng 23-8, để đoạt vé vào vòng đấu bảng Champions League với tổng tỉ số thắng 4-0. Jose Maria Callejon (phút 48) và Lorenzo Insigne (phút 89) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho Napoli.

Đoạt vé đi tiếp cùng Napoli là Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha hòa Istanbul Basaksehir 2-2 trong trận lượt về trên sân nhà để giành chiến thắng tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận (Sevilla thắng 2-1 trên sân của Istanbul Basaksehir ở trận lượt đi).

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, đội bóng Kazakhstan Astana đã đá bại Celtic 4-3 trên sân nhà. Tuy nhiên, kết quả này là không đủ để Astana giành quyền đi bởi ở trận lượt đi tại Scotland, họ đã để thua đậm Celtic 0-5.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Champions League Napoli