19/08/2017 05:50 GMT+7

18h30 hôm nay (19-8): Swansea khó cản “quỷ đỏ”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 18h30 hôm nay (19-8), Manchester United (M.U) được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ trong chuyến làm khách đến sân Swansea (K+1 THTT) ở trận đấu sớm vòng 2 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Lukaku sẽ tiếp tục nổ súng trong trận gặp Swansea? Ảnh: REUTERS

CĐV M.U đang cực kỳ phấn khích sau màn trình diễn ấn tượng của đội nhà trong chiến thắng 4-0 trước West Ham ở ngày ra quân. Trận đó, M.U chơi tấn công rực lửa và hầu hết các cầu thủ của họ đều chơi bùng nổ, đặc biệt là các tân binh như Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Nếu tiếp tục duy trì được lối chơi này, 3 điểm trước Swansea sẽ khó thoát khỏi tay “quỷ đỏ”.

Thậm chí, trong chuyến làm khách đến sân của Swansea tối nay, M.U được dự đoán sẽ còn mạnh hơn khi đón chào sự trở lại của tiền vệ Ander Herrera - người sẽ giải phóng Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự để cầu thủ người Pháp rảnh chân làm bóng cho tân binh Lukaku - cầu thủ đang có phong độ cực cao khi lập cú đúp bàn thắng ở vòng đấu trước. Chưa hết, niềm tin chiến thắng của M.U ở trận này còn trở nên lớn hơn khi Swansea không có sự phục vụ của chân sút số 1 mùa trước Fernando Llorente.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, sau khi hòa thất vọng với Watford ngày ra quân, Liverpool sẽ trở lại sân nhà đón tiếp Crystal Palace. Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên rất cao sau chiến thắng trước Hoffenheim ở vòng play-off Champions League, Liverpool được dự đoán sẽ có chiến thắng đầu tay.

Trong trận cầu muộn nhất ngày 19-8, Arsenal nhiều khả năng giành trọn 3 điểm khi đến làm khách trên sân Stoke.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên