16/08/2017 05:15 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-8: Ronaldo, Buffon và Messi tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đêm 15-8, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã cho công bố danh sách rút gọn "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" với ba cái tên: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Lionel Messi (Barcelona) và Gianluigi Buffon (Juventus).

Từ trái qua: Buffon, Messi và Ronaldo sẽ cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Ảnh: Daily Mail

Trong số này, Ronaldo được đánh giá cao nhất khi tỏa sáng giúp Real Madrid đoạt Champions League mùa giải vừa qua còn bản thân anh đoạt danh hiệu vua phá lưới với 12 bàn thắng. Năm ngoái, Ronaldo cũng đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của UEFA.

Đối thủ nặng kí của Ronaldo trong cuộc bầu chọn năm nay là thủ thành Buffon – bại tướng của anh trong trận chung kết Champions League. Trong khi đó, dù lọt vào danh sách đề cử cuối cùng nhưng Messi không được đánh giá cao do Barcelona mùa giải vừa qua anh chỉ đoạt mỗi Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA sẽ được công bố tại Monaco vào ngày 24-8 tới - trước thềm lễ bốc thăm chia bảng vòng đấu bảng Champions League mùa bóng 2017-2018.

Everton mua Sigurdsson với giá 45 triệu bảng

Swansea đã đồng ý bán Sigurdsson cho Everton với giá 45 triệu bảng. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Everton đã đạt được thỏa thuận với Swansea City trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Gylfi Sigurdsson.

Gylfi Sigurdsson, 27 tuổi, là trụ cột của Swansea City trong ba mùa giải qua với 37 bàn thắng sau 128 trận. Theo Hãng tin BBC, để thuyết phục Swansea nhả Sigurdsson, Everton đã phải bỏ ra 45 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng kỉ lục của đội bóng.

Dự kiến hôm nay (16-8) Sigurdsson sẽ đến Everton để kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyển suôn sẻ, Sigurdsson sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng 4 năm và được Everton cho ra mắt các CĐV trong trận làm khách trên sân Manchester City ở vòng 2 Premier League vào cuối tuần này.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên