15/08/2017 10:30 GMT+7

Hoffenheim thách thức Liverpool

H.D.
H.D.

TT - 1h45 ngày 16-8 (giờ VN), Liverpool hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn khi đến làm khách trên sân của đội bóng Đức Hoffenheim ở trận lượt đi vòng play-off Champions League.

Firmino sẽ có trận đấu giàu cảm xúc khi gặp lại đội bóng cũ Hoffenheim. Ảnh: REUTERS

Dù được đánh giá cao hơn Hoffenheim nhưng khó khăn đang bủa vây đội bóng của HLV Jurgen Klopp. Liverpool sẽ hành quân đến đất Đức với tinh thần không thật tốt khi họ vừa có trận hòa thất vọng 3-3 trước Watford trên sân khách ở trận mở màn Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Chưa hết, trận này Liverpool còn thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Adam Lallana, Nathaniel Clyne, trong khi khả năng ra sân của Daniel Sturridge và Philippe Coutinho vẫn còn bỏ ngỏ. Trái ngược với những khó khăn của Liverpool, chủ nhà Hoffenheim vừa có màn chạy đà cho mùa bóng mới khá tốt khi đá bại đội bóng hạng dưới Erfurt 1-0 ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức.

Một lợi thế khác của các cầu thủ Hoffenheim là họ sẽ vào cuộc với tâm lý thoải mái sau thành công ngoài mong đợi với vị trí thứ tư tại Giải vô địch Đức (Bundesliga) mùa trước. Một trong những điểm đáng chú ý trận này chính là tiền vệ người Brazil Roberto Firmino lần đầu gặp lại đội bóng cũ Hoffenheim sau khi chuyển đến thi đấu cho Liverpool vào năm 2015.

Ngoài cặp đấu giữa Liverpool và Hoffenheim, lượt đi vòng play-off Champions League rạng sáng 16-8 còn có các trận đấu đáng chú ý khác: APOEL Nicosia - Slavia, Sporting CP - FCSB và Young Boys - CSKA Moscow.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên