15/08/2017 18:10 GMT+7

Các cầu thủ U-22 VN không hài lòng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Phát biểu sau trận thắng đông Timor 4-0 chiều 15-8,  các cầu thủ U-22 VN dù vui mừng với trận thắng đầu tiên của đội nhà nhưng vẫn cảm thấy chưa hài lòng lắm với màn trình diễn của toàn đội.

Công Phượng (10) trong trận U-22 VN thắng Brunie 4-0. Ảnh: N.K
Công Phượng (10) trong trận U-22 VN thắng Brunie 4-0. Ảnh: N.K

Lần đầu tiên tham dự SEA Games và ghi được bàn thắng ngay trận đầu tiên trước U-22 Đông Timor, tiền đạo 20 tuổi Hà Đức Chinh nói: "Tôi rất  vui khi lần đầu tiên tham dự SEA Games đã có ngay bàn thắng ở trận ra quân. Cảm xúc của tôi càng vui hơn khi đội tuyển U-22 VN đã giành chiến thắng trong trận đầu tiên ra quân ở SEA Games 2017".

Những tưởng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ để thủ môn Phí Minh Long ngồi ngoài sau khi chỉ mới bình phục chấn thương. Tuy nhiên, Minh Long đã ra sân trong trận thắng U-22 Đông Timor. Nói về trận đấu, Minh Long chia sẻ: "Tôi rất là vui khi được ra sân và cùng toàn đội có được trận thắng đầu tiên, vốn thường là một trận đấu khó khăn. Như mọi người thường nói "vạn sự khởi đầu nan", chúng tôi đã vượt qua được trận đầu tiên một cách hoàn hảo".

Công Phượng dù bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng rốt cuộc cũng có được bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 trước Đông Timor cho U-22 VN. Nhận xét về màn trình diễn của mình cũng như của U-22 VN, Công Phượng chia sẻ: "Hôm nay, đội mới bước vào trận đầu tiên nên đá như thế cũng là tốt rồi. Những trận đấu tới, đội sẽ quyết tâm hơn nữa. Bản thân tôi cũng phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận thắng U-22 Đông Timor 4-0, nên những trận sau tôi càng phải nỗ lực nhiều hơn".

Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh thẳng thắn nói rằng anh và tất cả các đồng đội vẫn chưa hài lòng lắm với màn trình diễn của U-22 VN trong trận thắng đầu tiên ở SEA Games 2017. Tuấn Anh nói: "Chúng tôi vẫn chưa chắt chiu cơ hội có được. Do đó, chúng tôi sẽ thực hiện các pha dứt điểm tốt hơn để ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Dù sao, tôi rất vui khi toàn đội đã có chiến thắng đầu tiên để tạo niềm tin cho tất cả chúng tôi. Mặt khác, trận thắng này cũng giúp toàn đội có một tinh thần tốt hơn để chiến đấu những trận tiếp theo".

Hậu vệ Văn Thanh và tiền vệ Hồng Duy cũng có chung nhận định trên của Tuấn Anh. Văn Thanh nói: "Đây là trận đấu đầu tiên của toàn đội nên kết quả này cũng tạm chấp nhận được". Còn Hồng Duy thì nói: "Toàn đội thể hiện hôm nay là tốt. Nhưng chúng tôi cần phải cố gắng hơn trong chặng đường phía trước".

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên