12/08/2017 15:55 GMT+7

​U-22 VN lại bị trễ giờ tập vì chủ nhà Malaysia

N.K
N.K

TTO - Chiều 12-8, đội tuyển U-22 VN lại tiếp tục bị trễ giờ tập gần 50 phút so với lịch do tình nguyện viên (TNV) tiếp tục dẫn đội đi nhầm sân tập và khi đến đúng sân tập thì chẳng có ai mở cửa.

Cầu thủ U-22 VN ngồi chờ mở cửa sân tập. Ảnh: N.K
Cầu thủ U-22 VN ngồi chờ mở cửa sân tập. Ảnh: N.K

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đến sân tập trễ 30 phút do xe chở đội đi nhầm sân tập trong khuôn viên rộng lớn  có nhiều sân tập của trường đại học Malaysia. Và khi đến nơi, cả thầy và trò lại phải ngồi chờ sốt ruột thêm khoảng 15 phút mới có bảo vệ đến mở cửa sân tập để vào.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đứng chờ mở cửa đầy sốt ruột. Ảnh: N.K
HLV Nguyễn Hữu Thắng đứng chờ mở cửa trong sự sốt ruột. Ảnh: N.K

Đứng ngoài chờ đợi, HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng ban huấn luyện liên tục hối thúc TNV gọi người đến mở cửa sân tập ngay cho đội hoặc cho tập nào khác cạnh đó cũng được vì quá mất thời gian. Trong khi đó, các cầu thủ thì ngồi chờ đợi ở vỉa hè, thậm chí nằm luôn ra vỉa hè cho đỡ mệt  trong khi không khí thì rất nóng bức.

Các cầu thủ U-22 VN trong buổi tập chiều 12-8. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Các cầu thủ U-22 VN trong buổi tập chiều 12-8. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Một thành viên ban huấn luyện chia sẻ: "Công tác phối hợp giữa Ban tổ chức, TNV và địa điểm tập luyện có vẻ không tốt. Lẽ ra, ban tổ chức phải báo cụ thể cho TNV biết là U-22 VN sẽ tập sân nào và thông báo giờ cụ thể cho bảo vệ sân biết để mở cửa sẵn".

Về phần mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng trả lời giới thuyền thông VN trước buổi tập: "Do đây chỉ mới hai ngày đầu nên có thể công tác tổ chức của Malaysia vận hành chưa được tốt lắm dẫn đến việc U-22 VN hai ngày đi tập đều có sự trục trặc. Việc phân bổ thời gian và phân bổ sân tập hơi khó khăn cho U-22 VN".

Ở buổi tập thứ hai tại Malaysia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã yêu cầu tập kín để U-22 VN vận hành chiến thuật cho trận đấu đầu tiên với U-22 Đông Timor vào ngày 15-8 tới. Do đó, giới truyền thông chỉ được tác nghiệp 15 phút đầu tiên của buổi tập rồi sau đó phải rời sân.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên