09/08/2017 05:45 GMT+7

U-22 Thái Lan gặp khó trước thềm SEA Games

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Đội tuyển U-22 Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn và không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch bảo vệ HCV ở SEA Games 2017 tại Malaysia.

Các cầu thủ Thái Lan tập trung chuẩn bị cho SEA Games 2017. Ảnh: Bangkok Post

Nếu V-League tạm nghỉ từ đầu tháng 7 để tạo điều kiện cho tuyển U-22 Việt Nam tập trung, chuẩn bị cho SEA Games 29 thì đến cuối tuần qua, Giải vô địch Thái Lan (Thái League) mới chính thức tạm ngưng. Do đó, các cầu thủ Thái Lan chỉ có vỏn vẹn 5 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Malaysia tham dự SEA Games 2017.

Ngoài thời gian tập luyện ít ỏi, đội tuyển U-22 Thái Lan còn gặp khó về lực lượng khi một vài cầu thủ đang phải chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương. Nổi bật trong số này có ba trụ cột là Chenrop Samphaodi, Suriya Singmui và Chaiyawat Buran.

Tuy nhiên, HLV Worrawoot Srimaka đã lên tiếng trấn an người hâm mộ Thái Lan. Nhật báo Bangkok Post (Thái Lan) dẫn lời cựu cầu thủ từng khoác áo đội Bình Định này: “U-22 Thái Lan có một vài ca chấn thương. Trong đó có ba trụ cột là Chenrop Samphaodi, Suriya Singmui và Chaiyawat Buran. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy áp lực vì điều này bởi U-22 Thái Lan có không ít phương án nhân sự thay thế”.

Sau khi đội U-22 Thái Lan tập trung, ban lãnh đạo đội bóng đã siết chặt kỷ luật để các cầu thủ có thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho SEA Games. Theo truyền thông Thái Lan, bà Watanya Wongopasi - trưởng đoàn bóng đá đội U-22 Thái Lan - đã ra lệnh cấm các cầu thủ sử dụng mạng xã hội.

Tại SEA Games 29, U-22 Thái Lan chung bảng B cùng Việt Nam, Indonesia, Philippines, Campuchia và Đông Timor. Đội tuyển U-22 Thái Lan sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games bằng trận gặp Indonesia ngày 15-8.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên