09/08/2017 05:27 GMT+7

​HLV Mourinho tặng huy chương cho người hâm mộ

H.LAM
H.LAM

TTO - Sau khi Manchester United (M.U) để thua Real Madrid 1-2 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2017 vào sáng 9-8 (giờ VN), HLV Jose Mourinho đã tặng huy chương của mình cho một cổ động viên nhỏ của “quỷ đỏ”có mặt trên sân Telekom Arena ở Skopje (Macedonia).

HLV Mourinho bắt tay một cổ động viên nhí sau trận đấu. Ảnh: REUTERS

Chia sẻ về nghĩa cử này, HLV Mourinho cho biết: “Tôi vẫn thường làm việc này khi tham dự một trận chung kết. Đôi khi giành chiến thắng, tôi cũng tặng huy chương cho các cổ động viên, bởi tôi sợ sẽ bị mất khi giữ lại. Đối với một đứa trẻ, đây là một món quà vô giá. Tôi không biết cậu bé đó đến từ đâu, tôi chỉ biết đó là một cổ động viên của đội bóng bởi cậu ấy đang khoác trên mình chiếc áo của Manchester United”.

Nhận xét về trận đấu, HLV Mourinho cho biết M.U đã chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp 2. HLV Mourinho nói: “Tôi hài lòng với nhiều điều trong trận đấu tối nay (8-8). Ở Premier League, chúng tôi không có Real Madrid, mặc dù chúng tôi có những đội bóng hàng đầu khác. Real Madrid ở một đẳng cấp khác và các cầu thủ Real Madrid không có bản sao. Trong hiệp 2, chúng tôi đã tìm ra cách gây khó khăn cho họ. Tôi hài lòng với phản ứng của các cầu thủ sau khi bị dẫn bàn. Chúng tôi đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2 và Marcus Rashford có cơ hội đối mặt với thủ môn nhưng không tận dụng được. Tuy nhiên, tôi hài lòng khi các cầu thủ chiến đấu đến phút cuối cùng và cống hiến những gì tốt nhất của họ”.

Đánh giá về các tân binh, HLV Mourinho cho biết: “Lukaku gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với những trung vệ cao to của Real Madrid. Nhưng anh ấy đã rất cố gắng và cũng đã có bàn thắng cho riêng mình. Lukaku đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tôi hạnh phúc khi anh ấy hòa nhập nhanh với lối chơi của đội”.

“Matic chơi rất tốt. Trong thời điểm Real Madrid kiểm soát bóng, chúng tôi thật sự gặp khó khăn nhưng Matic đã thể hiện được phẩm chất của mình. Matic thật sự giỏi trong việc điều tiết thế trận và phát động tấn công từ tuyến 2. Anh ấy đã tạo nên sự cân bằng cho lối chơi của Manchester United. Tôi rất hài lòng với những gì Matic đã thể hiện”, HLV Mourinho cho biết thêm.

Trong khi đó, tiền vệ Gareth Bale cho biết Real Madrid đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng xứng đáng. “Thật tuyệt vời khi có thêm một danh hiệu nữa trong bộ sưu tập. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi tốt và kiểm soát thế trận tốt. Real Madrid muốn tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu, bởi chúng tôi vẫn đang khát khao và tràn đầy ham muốn”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên