08/08/2017 05:37 GMT+7

​HLV Mourinho: “M.U không được đánh giá cao bằng R.M”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Jose Mourinho trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid (R.M) tại Skopje (Macedonia) vào sáng 9-8 (giờ VN).

HLV Mourinho trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Madrid. Ảnh: REUTERS

Manchester United (M.U) - nhà vô địch Europa League và sẽ gặp nhà vô địch Champions League Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp - trận đấu mở màn mùa giải mới tại châu Âu. HLV Mourinho cho biết Europa League ở đẳng cấp thấp hơn Champions League nên hiển nhiên M.U không được đánh giá cao như R.M về cơ hội đoạt Siêu cúp.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Mourinho: “Sự khác biệt giữa Europa League và Champions League là rất lớn. Europa League bị đánh giá thấp hơn và các đội đoạt Europa League có rất ít cơ hội để giành chiến thắng trong trận tranh Siêu cúp”.

HLV Mourinho nói tiếp: “Tại Europa League, các đội phải thi đấu nhiều trận hơn, di chuyển nhiều hơn và giải đấu cũng không phải là động lực để các cầu thủ hướng tới. Nhưng Champions League hoàn toàn khác. Các cầu thủ đều muốn thể hiện tài năng ở đây. Chỉ cần lọt vào bán kết, bạn hiển nhiên được thừa nhận là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng và tôi tin chúng tôi sẽ làm được”.

HLV Mourinho cũng thừa nhận thời tiết nóng tại Skopje sẽ ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của hai đội. “Tôi biết thời tiết này là như thế nào, bởi chúng tôi đã từng trải qua tại Mỹ. Tôi đã cho các cầu thủ tập luyện mỗi ngày vào 4h chiều để thích nghi nhưng thật không may trời lại mưa mỗi ngày. Thời tiết này cũng sẽ ảnh hưởng tới Real Madrid nhưng họ dễ thích nghi hơn chúng tôi, bởi hiện tại ở Madrid thời tiết cũng đang nóng. Tuy nhiên, chúng tôi phải chiến đấu và tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt này, bởi không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội được chơi tại trận tranh Siêu cúp châu Âu. Mục tiêu của Manchester United là vô địch và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để làm điều đó cho các cổ động viên”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên