05/08/2017 18:05 GMT+7

​Ronaldo tuyên bố muốn trở lại Anh

H.LAM
H.LAM

TTO - Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang khiến các CĐV Real Madrid tức giận khi tuyên bố muốn trở Anh thi đấu ngay trong mùa hè năm nay.

Cristiano Ronaldo đang muốn trốn chạy khỏi Tây Ban Nha sau khi bị cáo buộc trốn thuế. Ảnh: GETTY IMAGES

Cristiano Ronaldo hiện đang cảm thấy bất mãn và khó chịu tại Tây Ban Nha khi bị cáo buộc trốn thuế 14,7 triệu euro. Ronaldo đã ra điều trần trước tòa án vào tuần trước và vụ việc nhiều khả năng sẽ được đưa ra xét xử trong thời gian tới. Nếu bị kết tội trốn thuế, Ronaldo có thể bị phạt tù 4 năm và nộp phạt số tiền lên đến 30 triệu euro.

Cho rằng mình đang bị đối xử bất công, Ronaldo tuyên bố muốn trở lại Anh chơi bóng. Đài Cadena SER (Tây Ban Nha) trích lời Ronaldo: “Ở Anh tôi không bao giờ gặp những vấn đề này và đó là lý do tại sao tôi muốn trở lại đó. Tôi luôn đóng thuế đầy đủ, ở Anh cũng như ở Tây Ban Nha. Tôi nhớ khi tôi đến Anh lúc 18 tuổi, họ nói với tôi rằng đây là nơi có hệ thống thuế tốt nhất bạn có thể sử dụng. Còn tại Tây Ban Nha, họ muốn tôi nộp nhiều hơn và đó là điều vô lý".

Ronaldo nói tiếp: "Tôi là người thẳng thắn và không che dấu bất cứ điều gì. Các bạn hiểu rõ tôi. Tôi như một cuốn sách mở, bạn chỉ cần lên google gõ tên Ronaldo, mọi thứ về tôi sẽ xuất hiện. Một ví dụ là tạp chí Forbes thống kế tất cả mọi thu nhập của tôi”.

Không chỉ bác bỏ cáo buộc trốn thuế, Ronaldo cũng lên tiếng bảo vệ người đại diện Jorge Mendes - người được cho là đứng sau những vụ trốn thuế của ngôi sao người Bồ Đào Nha. “Tôi đã chi trả mọi thứ vào năm 2014. Tôi chẳng biết gì về thuế má bởi tôi chỉ đến trường tới 5 hoặc 6 tuổi. Thứ duy nhất tôi có thể làm tốt là chơi bóng. Tôi chỉ nghe theo các cố vấn. Khi các cố vấn nói với tôi rằng "Cris, ok rồi", thì tôi tin họ. Tôi tin vào các cố vấn vì họ là những người giỏi nhất. Tôi trả cho họ một cách hậu hĩnh và họ cũng làm tốt công việc của mình. Tôi để mọi thứ cho họ giải quyết", Ronaldo cho biết thêm.

Hiện Real Madrid vẫn chưa có phản ứng gì sau khi Ronaldo tuyên bố muốn trở lại Anh thi đấu. Nhưng theo giới truyền thông, nước Anh đang sôi sục sau phát biểu của Ronaldo. Trong số các đội bóng lớn của Anh, Manchester United (M.U) là đội muốn có Ronaldo nhất và đội chủ sân Old Trafford cũng đã nhiều lần tìm cách đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Anh nhưng chưa thành công. Tuy nhiên, khi Ronaldo đã ngỏ ý muốn ra đi, M.U sẽ không bỏ qua cơ hội này để có thể tái ngộ với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lần nữa.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên