02/08/2017 07:10 GMT+7

​Điểm tin sáng 2-8: Sturridge chấn thương trong trận Liverpool đại thắng B.M

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Thắng đậm Bayern Munich (B.M) với tỷ số 3-0 ở giải đấu giao hữu Audi Cup nhưng Liverpool vẫn phải nhận tin không vui về tiền đạo Daniel Sturridge.

Sturridge bị thay ra sân vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Liverpool chơi áp đảo ở trận này và có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 6 do công Sadio Mane, trước khi tân binh Mohamad Salah nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2 Sturridge mới được tung vào sân và chỉ cần 15 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Anh ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Liverpool. Nhưng ngay sau đó, anh bị HLV Jurgen Klopp thay ra vì dính chấn thương đùi. Sau trận, ban lãnh đạo Liverpool trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của Sturridge không quá nghiêm trọng.

Federer trở lại Montreal sau 6 năm

Tay vợt người Thụy Sĩ xác nhận anh sẽ tham dự Giải quần vợt Canada mở rộng diễn ra tại Montreal vào tuần tới, đánh dấu sự trở lại sau 6 năm vắng mặt ở giải nơi đây.

Canada mở rộng là giải đấu thuộc hệ thống Masters 1000 điểm, được tổ chức luân phiên giữa Toronto và Montreal. Federer từng vô địch giải này vào năm 2004 và 2006. Năm 2014, anh cũng lọt vào chung kết nhưng năm đó giải diễn ra ở Toronto.

Tay vợt người Thụy Sĩ sẽ tròn 36 tuổi vào ngày 8-8 tới. Canada mở rộng 2017 sẽ là một cơ hội tuyệt vời để anh kỷ niệm ngày sinh nhật đáng nhớ.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên