01/08/2017 18:19 GMT+7

Điểm tin tối 1-8: Swansea mất Llorente ở trận mở màn mùa giải 2017-2018

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Swansea City xác nhận tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Llorente  sẽ phải làm khán giả trong trận mở màn mùa giải Premier League 2017-2018 với Southampton vào ngày 12-8 tới do chưa bình phục chấn thương.

Vắng Llorente là một tổn thất lớn cho Swansea. Ảnh: GETTY IMAGES

Fernando Llorente bị gãy tay hồi tháng 6 vừa qua do ngã xe đạp trong một chuyến du lịch cùng với gia đình. HLV Paul Clement cho biết Llorente hiện vẫn đang phải tập luyện riêng và chắc chắn sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận mở màn mùa giải 2017-2018 với Southampton.

Đây là một mất mát lớn với Swansea City bởi Llorente cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuận của HLV Clement. Ở mùa giải năm ngoái, Llorente là chân sút số 1 của Swansea City với 15 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 33 trận, góp công lớn giúp đội bóng này trụ hạng.

Inter Milan chiêu mộ thành công Vecino

Matias Vecino đã kí hợp đồng 4 năm với INter Milan. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Inter Milan thông báo đã kí hợp đồng thành công với tiền vệ Matias Vecino (Uruguay) từ Fiorentina với giá 24 triệu euro. Hợp đồng của Vecino với Inter Milan có thời hạn 4 năm.

Matias Vecino, 25 tuổi, là trụ cột của Fiorentina trong 2 mùa giải qua với 58 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tại sân Giuseppe Meazza, Vecino sẽ hội ngộ với đồng đội cũ Borja Valero (Tây Ban Nha) - cầu thủ cũng mới chuyển sang khoác áo Inter Milan vào đầu tháng 7 vừa qua từ Fiorentina.

Sharapova tái xuất ấn tượng

Sharapova trong trận đấu với Jennifer Brady. Ảnh: REUTERS

“Búp bê Nga” Maria Sharapova đã có màn trở lại đầy ấn tượng sau chấn thương khi đánh bại tay vợt người Mỹ Jennifer Brady 6-1, 4-6, 6-0 ở vòng 1 Giải quần vợt Bank of the West Classic tại Stanford (Mỹ).

Bank of the West Classic là một trong những giải đấu khởi động cho Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2017 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 8 này. Trong khi đó, Sharapova mới bình phục chấn thương đùi, chấn thương đã khiến cô ngồi ngoài trong hơn 2 tháng qua. Và trong ngày trở lại, Sharapova đã gây ấn tượng khi đánh bại Jennifer Brady 6-1, 4-6, 6-0 sau 2 giờ thi đấu để giành vé lọt tiếp vào vòng 2 Giải Bank of the West Classic.

Ở vòng 2, Sharapova sẽ gặp tay vợt người Ukraine, Lesia Tsurenko. Nếu thi đấu tốt, Sharapova nhiều khả năng sẽ chạm trán với nhà vô địch Wimbledon 2017, Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) ở bán kết.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên