31/07/2017 05:45 GMT+7

M.U chốt giá Matic 40 triệu bảng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Hãng tin BBC xác nhận, Manchester United (M.U) đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Serbia Nemanja Matic với mức giá 40 triệu bảng từ Chelsea.

Matic tái hợp với người thầy cũ Mourinho tại M.U. Ảnh: GETTY IMAGES

Hợp đồng giữa Matic (28 tuổi) và M.U dự định sẽ ký kết đầu tuần này sau khi tiền vệ người Serbia hoàn tất kiểm tra y tế. Matic sẽ là bản hợp đồng thứ ba của M.U trong mùa hè năm nay sau hậu vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku.

Đây sẽ là lần thứ hai HLV Mourinho chiêu mộ Matic. Trước đó, trong nhiệm kỳ thứ 2 dẫn dắt Chelsea, HLV người Bồ Đào Nha đã mua Matic từ Benfica với giá 21 triệu bảng.

Kết thúc mùa giải 2016-2017, Matic không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte và bị chiến lược gia người Ý gạt khỏi danh sách du đấu mùa hè của đội bóng. Tương lai của Matic lung lay dữ dội hơn nữa khi Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko (22 tuổi) từ Monaco.

Sau đó, ban lãnh đạo Chelsea đồng ý để Matic ra đi. Tuy nhiên, đội bóng thành London dự định bán Matić cho Inter Milan hoặc Juventus chứ không phải một đội bóng tại Anh nào khác.

Nhưng trước nguyện vọng tái hợp người thầy cũ José Mourinho của Matic, ông chủ của Chelsea Roman Abramovich đã đồng ý bán cầu thủ này sang M.U như sự tri ân cho những đóng góp của anh. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nemanja Matic chelsea M.U