27/07/2017 07:45 GMT+7

Tiền vệ Xuân Trường: Đội hình Các Ngôi sao K-League rất chất lượng

P.THẢO
P.THẢO

TT - Sau khi giành vé vào VCK U-23 châu Á 2018, sáng 26-7, đội tuyển U-22 VN đã bắt đầu tập luyện trở lại. Ngoài Đức Huy phải tập riêng do chấn thương, các cầu thủ còn lại đều thích ứng nhanh với các bài tập nặng trên sân Yanmar (Hà Nội) trong buổi tập vào tối cùng ngày.

Xuân Trường trả lời giới truyền thông sau buổi tập tối 26-7. Ảnh: NAM KHÁNH

Sau buổi tập tối, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: “Tham dự đội Các Ngôi sao K-League thi đấu giao hữu với U-22 VN vào ngày 29-7 tới, CLB Gangwon có hai cầu thủ là Lee Gun Ho và Oh Bum Seok. Ngoài ra, còn có tiền đạo cao gần 2m đang chơi cho đội bóng đứng đầu K-League là Kim Shin Ok... Theo tôi, đội hình sang VN lần này rất chất lượng”.

Xuân Trường cho biết thêm: “Thế mạnh của các cầu thủ Hàn Quốc là sức mạnh và tốc độ. Vì vậy, tôi nghĩ trong tất cả các tình huống, U-22 VN phải nhanh hơn một chút mới có thể sánh được với thể lực của các cầu thủ Hàn Quốc. Khi khoác áo CLB Gangwon, tôi được nghe các đồng đội ở đây đánh giá các cầu thủ VN rất nhanh ở những quãng ngắn. Vì vậy, nếu tận dụng được điều này, tôi nghĩ U-22 VN có thể tạo được những khó khăn nhất định đối với đội Các Ngôi sao K-League”.

Sáng 28-7, đội Các Ngôi sao K-League sẽ có mặt tại Hà Nội và có buổi tập đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình lúc 18h cùng ngày. Trận đấu giữa đội tuyển U-22 VN và đội Các Ngôi sao K-League sẽ diễn ra vào 20h ngày 29-7 (VTV6 THTT).

P.THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên