26/07/2017 18:38 GMT+7

Điểm tin tối 26-7: Đội bơi Mỹ phá kỉ lục bơi 4x100 hỗn hợp

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 26-7 (giờ VN), đội tuyển bơi tiếp sức 4x100 hỗn hợp của Mỹ đã thiết lập kỉ lục thế giới mới ở đợt bơi vòng loại Giải bơi lội vô địch 2017 tại Hungary với thành tích 3 phút 40,28 giây.

 Ryan Murphy - một trong 4 thành viên trong đội bơi tiếp sức 4x100 hỗn hợp. Ảnh: REUTERS

Kỉ lục nói trên do bốn VĐV Ryan Murphy, Kevin Cordes, Kelsei Worrell và Mallory Comerford thiết lập, vượt xa kỉ lục cũ 3 phút 41,71 giây của đội bơi tiếp sức hỗn hợp Anh lập ở Giải vô địch thế giới 2015 tại Nga.

Inter xem xét đề nghị mua Perisic của M.U

Ivan Perisic trong màu áo Inter Milan. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Luciano Spalletti của CLB Inter Milan cho biết đang xem xét lời đề nghị mua cầu thủ chạy cánh người Croatia Ivan Perisic của Manchester United (M.U). Ông Spalletti mô tả lời chào mời của M.U "rất khó chối từ".

Với phát biểu này, nhiều khả năng Inter  sẽ không tiếp tục giữ chân Perisic. Theo truyền thông châu Âu, M.U đã đưa ra mức giá 48 triệu bảng để chiêu mộ Perisic và dường như ban lãnh đạo Inter Milan đã “xiêu lòng”.

Trước đó, HLV Spalletti cho biết, Perisic là cầu thủ quan trọng nhất của Inter Milan và ông rất muốn giữ chân cầu thủ này. Tuy nhiên, nếu có đội bóng nào đưa ra mức giá thích hợp thì Perisic có thể ra đi.

10 CLB Trung Quốc tuyên bố hết nợ

10/13 CLB hàng đầuTrung Quốc đã tuyên bố trả hết nợ sau khi bị Hiệp hội bóng đá nước này (CFA) dọa sẽ phạt nặng nếu không thanh toán hết các khoản nợ.

Hôm 25-7, CFA đã gửi một bức thư đến 13 CLB của Giải vô địch Trung Quốc cảnh báo các đội bóng này phải sớm thanh toán xong nợ nần nếu không muốn nhận án phạt nặng vào mùa giải tới.

Bức thư của CFA xuất phát từ một động thái tương tự của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Phía AFC đã gửi thư cho CFA thông báo các CLB Trung Quốc phải sớm trả hết nợ trước ngày 31-8 nếu không muốn bị cấm thi đấu ở AFC Champions League. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên