26/07/2017 05:40 GMT+7

Điểm tin sáng 26-7: Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị đình chỉ 1 năm

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Bộ thể thao Tây Ban Nha đã quyết định đình chỉ công tác 1 năm với chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) Angel Maria Villar sau khi ông này bị bắt giữ vì cáo buộc tham nhũng.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha Angel Villar bị đình chỉ 1 năm. Ảnh: DNA INDIA

Quyết định này được đưa ra sau một cuộc họp của Bộ thể thao Tây Ban Nha tại Madrid, điều dễ hiểu với những bê bối mà ông Villar đang phải đối mặt.

Vị chủ tịch 67 tuổi cùng con trai của ông – Gorka đã bị cảnh sát bắt giữ sau một cuộc lục soát trụ sở RFEF. Ông Villar bị tình nghi đã lợi dụng chức vụ để trục lợi cá nhân.

Ông Mourinho bất bình vì án phạt của Baily

HLV Jose Mourinho đã tỏ ra tức giận khi UEFA thông báo án phạt chính thức dành cho trung vệ Eric Baily vì tấm thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về Europa League mùa giải vừa rồi.

Với tấm thẻ đó đó, Baily mặc nhiên phải nghỉ chơi trận chung kết. Nhưng UEFA không dừng lại ở đó và đến hôm 25-7, họ thông báo án phạt chính thức dành cho Baily là 3 trận, tức trung vệ người Bờ Biển Ngà bị cấm tiếp trong trận tranh Siêu cúp châu Âu và trận đầu tiên của Champions League mùa giải tới.

“Tôi nghĩ án phạt cấm thi đấu trong trận chung kết Europa League đã là một sự trừng phạt quá đủ rồi. Án phạt này quá hà khắc, cậu ấy xứng đáng được chơi ở Siêu cúp châu Âu”, hãng tin AFP dẫn lời HLV Mourinho.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Angel Villar Mourinho Baily