23/07/2017 07:04 GMT+7

Neymar lập cú đúp giúp Barca hạ Juventus

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Sáng 23-7, Neymar - cầu thủ đang có tin đồn sẽ rời Barca chuyển đến PSG thi đấu đã lập cú đúp bàn thắng giúp Barca đá bại Juventus 2-1 ở Giải giao hữu ICC 2017 tại Mỹ.

Neymar ăn mừng bàn thắng vào lưới Juvnetus. Ảnh: REUTERS

Trận này, Juventus nhập cuộc có phần chủ động hơn và đội bóng Ý cũng là đội sở hữu cơ hội ăn bàn đầu tiên ở phút 14 nhưng tiền đạo Mario Mandzukic lại đánh đầu thiếu chính xác.

Chỉ một phút sau khi Mandzukic bỏ lỡ cơ hội, Barca đã tìm được bàn thắng vượt lên nhờ công của Neymar. Paco Alcácer và Neymar bật nhả một hai trước khi cầu thủ người Brazil tung cú dứt điểm cực mạnh trong vòng cấm hạ thủ thành Buffon, mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 26, hàng phòng ngự trứ danh của Juventus thi đấu như mơ ngủ để Neymar độc diễn qua 5 cầu thủ rồi dứt điểm đánh bại Buffon, nhân đôi cách biệt cho Barca. Sau 2 bàn thắng của Neymar, Barca bắt đầu nắm lại quyền chủ động trong khi Juventus tỏ ra khá bế tắc trong tấn công.

Những phút tiếp theo của trận đấu, Barca tạo ra hàng loạt tình huống sóng gió về phía khung thành Juventus nhưng các chân sút của họ không thể chọc thủng lưới thủ môn Buffon thêm một lần nữa. Trong khi đó, đội vô địch Ý có ít cơ hội hơn nhưng đã tìm được bàn gỡ 1-2 nhờ công của Giorgio Chiellini ở phút 63.

Chung cuộc Barca thắng Juventus 2-1. Đối thủ tiếp theo của Barca tại ICC 2017 sẽ là Manchester United của HLV Jose Mourinho.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Neymar Barca