22/07/2017 19:05 GMT+7

​Bayern Munich thảm bại trước Milan tại Trung Quốc

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 22-7, ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich đã gây thất vọng lớn khi để thua đậm AC Milan 0-4 trong giải đấu giao hữu International Champions Cup tại Trung Quốc.

Niềm vui của các cầu thủ AC Milan sau khi ghi bàn vào lưới Bayern Munich. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở trận này, HLV Ancelotti tung ra sân đội hình rất mạnh với nhiều ngôi sao hàng đầu như: Robert Lewandowski, Thomas Mueller, David Alaba, Franck Ribery… Dù vậy, Bayern Munich lại thi đấu rời rạc và mắc nhiều sai lầm trong phòng ngự.

Ngay ở phút 14, tỉ số đã được mở cho AC Milan khi hàng phòng ngự Bayern Munich thi đấu hớ hênh giúp các cầu thủ AC Milan thoải mái phối hợp trong vòng cấm và ghi bàn. Cầu thủ khai thông thế bế tắc cho AC Milan là tiền vệ trẻ Franck Yannick Kessie (20 tuổi) với pha dứt điểm chính xác từ cự li 10m trong tư thế không người kèm.

Bị thủng lưới, Bayern Munich dồn đội hình lên tìm bàn gỡ nhưng nhà vô địch nước Đức tiếp tục phải trả giá vì những sai lầm trong vòng ngự. Phút 25, từ pha đá phạt bên cánh trái của đồng đội, tiền đạo 19 tuổi Patrick Cutrone trong tư thế không người kèm đã dễ dàng bật cao đánh đầu hạ thủ môn Fruechtl từ cự li gần, nâng tỉ số lên 2-0 cho AC Milan.

Cuối hiệp 1, cách biệt lại được nới rộng thành 3-0 cho AC Milan sau tình huống phản công chớp nhoáng bên cánh trái. Cầu thủ ghi bàn thứ 3 cho AC Milan vẫn là tiền đạo Cutrone với pha đệm bóng từ cự li chừng 3m sau đường chuyền dọn cỗ của Mbaye Niang.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều thực hiện nhiều sự thay đổi nhưng AC Milan vẫn là đội chơi nhình hơn. Mặc dù không tạo được nhiều cơ hội như trong hiệp 1 nhưng trước một Bayern Munich chơi rời rạc, AC Milan vẫn có thêm bàn thắng nữa do công tiền vệ Hakan Calhanoglu (86’) để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm 4-0.

Đây là trận thua thứ hai của Bayern Munich tại Trung Quốc (trước đó thua Arsenal). Điều đó cho thấy HLV Ancelotti còn rất nhiều việc phải làm để xây dựng và giúp "hùm xám" bảo vệ thành công ngôi vô địch ở mùa giải  mới 2017-2018. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên