19/07/2017 15:59 GMT+7

Điểm tin tối 19-7: ​Arsenal hạ B.M trên chấm luân lưu tại Trung Quốc

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 19-7, CLB Arsenal đã đá bại Bayern Munich (B.M) 3-2 trên chấm 11m (hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu) trong khuôn khổ giải đấu giao hữu International Champions Cup 2017 tại Trung Quốc.

Arsenal đá bại B.M tại Trung Quốc. Ảnh: REUTERS

Trận này, B.M nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của tiền đạo Robert Lewandowski trên chấm 11m ở phút thứ 8. Trước đó, tiền vệ Juan Bernat (B.M) bị hậu vệ Arsenal đốn ngã trong vòng cấm.

Những phút tiếp theo của trận đấu, B.M thi đấu áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng trong một ngày kém may mắn, các chân sút của nhà vô địch Đức đã không thể thêm một đánh bại thủ môn Petr Cech.

Có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công, B.M đã phải trả giá với bàn thua ở phút 90+3. Người ghi bàn cho Arsenal là sao trẻ Alex Iwobi với cú đánh đầu chuẩn xác. Hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu, hai đội sẽ giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu cân não. Và trên chấm 11m, Arsenal đã giành chiến thắng 3-2.

Barca khẳng định Neymar sẽ ở lại Nou Camp

Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. Ảnh: GETTY IMAGES

Chiều 19-7 (giờ VN), chủ tịch CLB Barca Josep Maria Bartomeu khẳng định với Hãng tin BBC, ngôi sao người Brazil Neymar chắc chắn sẽ ở lại Nou Camp.

Trước đó, có một số thông tin cho rằng, Paris St-Germain (Pháp) sẵn sàng bỏ ra 195 triệu bảng để chiêu mộ Neymar (25 tuổi) và ngôi sao người Brazil đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho đội bóng Pháp.

Hợp đồng Neymar với Barca còn hiệu lực đến năm 2021 với điều khoản giải phóng hợp đồng tăng lên sau mỗi mùa giải. Neymar gia nhập Barca từ CLB Brazil Santos vào năm 2013.

Tại đây, Neymar cùng đội bóng xứ Catalan 2 lần vô địch Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) và đoạt 1 Cúp Champions League. Mùa trước, anh ghi 20 bàn sau 45 trận, góp công lớn giúp Barca vô địch Cúp nhà vua và giành vị trí á quân La Liga.

US Open tăng tiền thưởng

Nhà vô địch US Open kể từ năm 2017 sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 3,7 triệu USD. Ảnh: GETTY IMAGES

Hôm 18-7 (giờ địa phương), hiệp hội Quần vợt Mỹ thông báo, tiền thưởng của Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) từ năm 2017 sẽ được tăng thêm 4 triệu USD, nâng tổng giải thưởng lên con số kỉ lục 50 triệu USD. US Open tiếp tục trở thành giải Grand Slam có tiền thưởng cao nhất.

Theo đó, các tay vợt vô địch đơn nam và nữ sẽ cùng nhận được 3,7 triệu USD. Số tiền thưởng dành cho các tay vợt vượt qua mỗi vòng đấu cũng sẽ tăng trung bình 7,5% so với năm 2016. Giải US Open 2017 sẽ diễn ra từ ngày 28-8 đến 10-9.  

Stan Wawrinka (Thụy Sỹ) và Angelique Kerber (Đức) đang là đương kim vô địch đơn nam và nữ của giải.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Neymar