19/07/2017 05:46 GMT+7

​Chelsea gia hạn hợp đồng với HLV Conte

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Chelsea thông báo HLV người Ý, Antonio Conte đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge trong tương lai.

HLV Conte đã gia hạn hợp đồng 2 năm với Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây được xem là phần thưởng mà chủ tịch Roman Abramovich dành cho HLV Conte sau khi ông giúp Chelsea đạot chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) ở mùa giải vừa qua - mùa giải đầu tiên của ông trên đất Anh.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng mới, HLV Conte cho biết: “Tôi rất vui khi kí hợp đồng mới. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong năm đầu tiên để đạt được điều tuyệt vời. Đây là điều tôi rất tự hào. Giờ đây, chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để tiếp tục đem về vinh quang cho đội bóng. Những người hâm mộ Chelsea đã cho tôi rất nhiều sự ủng hộ khi tôi đến đây và đó là động lực giúp chúng tôi gặt hái thành công”.

Nhận xét về HLV Conte, giám đốc CLB Chelsea  - ông Marina Granovskaia nói với BBC: “Antonio Conte đã đạt được thành công đáng kinh ngạc ở mùa giải trước. Ông ấy đã chứng tỏ là một huấn luyện viên hàng đầu khi thích nghi nhanh chóng với bóng đá Anh và giúp chúng tôi đoạt chức vô địch Premier League. Hợp đồng mới này thể hiện niềm tin của chúng tôi đặt vào ông ấy. Với sự dẫn dắt của Conte, tôi tin Chelsea sẽ tiếp tục gặt hái thành công ở trong nước và cả trên đấu trường châu Âu”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên