12/07/2017 19:00 GMT+7

​Điểm tin tối 12-7: Hoàng Nam vào bán kết đôi nam Giải China F12 Futures

T.P - T.VĨ - NK
T.P - T.VĨ - NK

TTO - Ngày 12-7, đôi Lý Hoàng Nam/Sun Faijing đã lội ngược dòng thắng 2-1 trước đôi Purcell Rhett (Anh)/Stevenson Kelsey (Canada) ở tứ kết đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp China F12 Futures diễn ra tại Thẩm Quyến (Trung Quốc).

Hoàng Nam vào bán kết đôi nam tại Trung Quốc. Ảnh: T.P

Dù là hạt giống số 3 của giải nhưng đôi Hoàng Nam/Sun Fajing đã khởi đầu vô cùng nhọc nhằn. Ngay ván đầu tiên, họ đã thua đôi Purcell Rhett/Stevenson Kelsey với tỉ số 3-6 chỉ sau 30 phút.

Bước sang ván thứ hai, Hoàng Nam và Sun Fajing mới tìm được tiếng nói chung để thắng lại đối thủ với tỉ số 6-2, buộc trận đấu phải đi vào loạt đánh super tie-break phân định thắng thua.

Ở loạt super tie-break cân não, đôi Hoàng Nam/Sun Fajing vượt lên dẫn 5-2 nhưng để cho đối thủ dẫn ngược 8-6. Phải rất vất vả, Hoàng Nam/Sun Fajing mới giành được phần thắng sát nút 13-11, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đôi Purcell Rhett/Stevenson Kelsey.

M.U đẩy Januzaj sang Real Sociedad

Adnan Januzaj đang trên đường gia nhập Real Sociedad. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Manchester United (M.U) xác nhận đã bán cầu thủ chạy cánh Adnan Januzaj (Bỉ) cho Real Sociedad (Tây Ban Nha) với giá 9,8 triệu bảng.

Adnan Januzaj, 22 tuổi, gia nhập đội trẻ M.U vào năm 2011 và được đôn lên đội 1 vào năm 2013 dưới thời HLV David Moyes. Trong mùa giải đầu tiên với M.U, Januzaj đã thi đấu rất tốt (ra sân 35 trận) và để lại dấu ấn bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh.

Tuy nhiên, sau khi HLV David Moyes bị sa thải, Januzaj cũng không còn được trọng dụng. Ở mùa giải năm ngoái, Januzaj được đem cho Sunderland mượn nhưng cũng không để lại dấu ấn và hiện bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay.

Cựu ngôi sao Chelsea thi đấu trái phép tại Gold Cup

Malouda trong trận đấu với Honduras ở Concacaf Gold Cup 2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Tuyển French Guiana đang đối mặt với án phạt nặng sau khi sử dụng trái phép tiền vệ Florent Malouda trong trận đấu chính thức ở Concacaf Gold Cup 2017.

Malouda ra sân trong trận French Guiana hòa Honduras 0-0 vào sáng 12-7 và vi phạm phải điều luật của FIFA khi thi đấu cho hai đội tuyển. Trước khi chơi cho French Guiana, Malouda từng khoác áo đội tuyển Pháp 80 trận trong giai đoạn 2004-2012.

French Guiana là một lãnh thổ thuộc Pháp nhưng nằm ngoài biên giới. Đội tuyển lãnh thổ này không phải là thành viên FIFA và không có quyền tham dự World Cup. Tuy nhiên, do Concacaf Gold Cup là giải đấu trực thuộc FIFA nên phải tuân theo các điều luật của FIFA. Vì vậy, tuyển French Guiana đã vi phạm luật khi sử dụng Malouda. Nhiều khả năng tuyển French Guiana sẽ bị xử thua 0-3 trước Honduras.

Tuyển futsal VN thua CLB Chonburi 2-6

Tối 12-7, đội tuyển futsal VN "2 trong 1" đã thua CLB futsal Chonburi 2-6 trong trận giao hữu tại Thái Lan. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà tân HLV Miguel Rodrigo (Tây Ban Nha) dẫn dắt đội kể từ khi ký hợp đồng hồi tháng 6.  

Gọi là đội tuyển futsal VN "2 trong 1" vì đây là dịp cho CLB Thái Sơn Nam (góp 13/17 cầu thủ) chuẩn bị cho Giải futsal các CLB châu Á 2017 sắp tới tại TP.HCM cũng như cho đội tuyển futsal VN chuẩn bị cho SEA Games 2017 sắp tới tại Malaysia.

CLB Chonburi có 8 cầu thủ trong đội tuyển futsal Thái Lan nên trận đấu này gần như là trận đấu giữa đội tuyển futsal Thái Lan và đội tuyển futsal VN. Đội tuyển futsal VN có tăng cường 2 cầu thủ ngoại do CLB Thái Sơn Nam thuê để đá Giải futsal các CLB châu Á 2017. Tuy nhiên hai cầu thủ này được HLV Miguel Rodrigo sử dụng khá ít.

Trong khoảng 10 phút đầu tiên của hiệp một, đội tuyển futsal VN thi đấu tốt và ghi được 2 bàn thắng do công của Xuân Du (phút thứ 2) và Taebi (Iran, phút thứ 5) trong tình huống phản công. Chonburi gỡ lại 1-2 ở phút thứ 7 từ quả phối hợp đá biên. Đầu hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên, đội tuyển futsal VN sau đó đã bị thua liền 5 bàn trong vòng 10 phút (từ phút 28 đến 37) do các cầu thủ thi đấu thiếu tập trung.

T.P - T.VĨ - NK
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên