06/07/2017 05:24 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-7: Arsenal kí hợp đồng kỉ lục với Lacazette

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đêm 5-7, Arsenal đã hoàn tất hợp đồng “bom tấn” đầu tiên khi bỏ ra số tiền kỉ lục 46,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon.

Alexandre Lacazette đã chính thức trở thành người của Arsenal. Ảnh: GETTY IMAGES

Alexandre Lacazette, 26 tuổi, đã ghi cho Lyon 129 bàn sau 275 trận kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 2009. Ở mùa giải năm ngoái, Lacazette là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1) với 28 bàn thắng sau 30 trận. Hợp đồng của Lacazette với Arsenal có thời hạn 5 năm.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi hoàn tất hợp đồng với Arsenal, Lacazette cho biết: “Arsenal là câu lạc bộ tốt nhất nước Anh nên tôi thật sự muốn đến đây. Từ khi còn nhỏ, tôi đã mơ ước được thi đấu cho Arsenal. Tôi thích lịch sử đội bóng và cách làm việc của HLV Wenger. Ở Arsenal có nhiều cầu thủ Pháp, vì vậy tôi nghĩ mình sẽ hòa nhập dễ dàng”.

Coentrao gia nhập Sporting

Fabio Coentrao tiếp tục được Real Madrid đem cho Sporting mượn. Ảnh: REUTERS

Hậu vệ trái Fabio Coentrao đã trở về quê nhà Bồ Đào Nha để đầu quân cho CLB Sporting theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ Real Madrid.

Fabio Coentrao, 29 tuổi, được Real Madrid mua về vào năm 2011 từ Benfica với giá 30 triệu euro. Nhưng tại sân Santiago Bernabeu, Coentrao chơi không tốt và thường xuyên dính chấn thương nên đã bị loại ra khỏi kế hoạch của đội bóng trong những mùa giải gần đây.

Ở mùa giải năm ngoái, Coentrao thi đấu cho Monaco theo hợp đồng cho mượn nhưng cũng không thể hiện được nhiều và bị trả lại Real Madrid vào cuối tháng 5 vừa qua.

Fabio Aru thắng chặng 5 Tour de France 2017

Fabio Aru ăn mừng chiến thắng ở chặng 5. Ảnh: REUTERS

Đêm 5-7, cua-rơ người Ý Fabio Aru (đội Astana) đã về nhất chặng 5 Tour de France 2017 từ Vittel đi La Planche des Belles Filles dài 160,5 km.

Thành tích của Fabio Aru là 3 giờ 44,06 phút, hơn 16 giây so với cua-rơ về nhì người Ireland, Daniel Martin (đội Quick-Step Floors). Xếp thứ ba là ĐKVĐ Chris Froome (đội Sky) với thời gian 3 giờ 44,26 phút.

Với việc cán đích ở vị trí thứ ba, Chris Froome đã qua mặt đồng đội Geraint Thomas (Anh, đội Sky) để vươn lên mặc áo vàng sau chặng 5 với tổng thời thời gian là 18 giờ 38,59 phút, hơn Geraint Thomas 12 giây. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên