04/07/2017 19:33 GMT+7

​Điểm tin tối 4-7: Leicester chiêu mộ Iborra

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Sevilla xác nhận đã bán tiền vệ đội trưởng Vicente Iborra (Tây Ban Nha) cho Leicester City với giá 15 triệu bảng.

Vicente Iborra trong màu áo Sevilla. Ảnh: GETTY IMAGES

Vicente Iborra, 29 tuổi, là trụ cột của Sevilla trong 4 mùa giải qua với 170 trận ra sân, ghi 30 bàn, góp công lớn giúp Sevilla đoạt 3 chức vô địch Europa League liên tiếp. Ở mùa giải năm ngoái, khi Sevilla chạm trán với Leicester City ở vòng 16 đội Champions League, Iborra có mặt trong cả hai trận nhưng không thể giúp đội bóng Tây Ban Nha đoạt vé vào tứ kết.

Theo Hãng tin Reuters, hôm nay (4-7) Iborra đã bay sang Anh để kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng 4 năm với Leicester City. Đây là tân binh thứ hai Leicester City đem về trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau trung vệ Harry Maguire (Anh) đến từ Hull City.

Swansea mất Ki Sung-yueng trong giai đoạn đầu mùa

Ki Sung-yueng sẽ phải làm khán giả trong giai đoạn đầu mùa vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Swansea City xác nhận tiền vệ Ki Sung-yueng đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi trở về khoác áo đội tuyển Hàn Quốc vào tháng 6 vừa qua và phải xa sân có ít nhất 2 tháng.

Hiện Ki Sung-yueng vẫn đang ở Hàn Quốc để điều trị và bị HLV Paul Clment loại ra khỏi danh sách các cầu thủ Swansea City tham dự tour du đấu trên đất Mỹ vào tuần sau. Với chấn thương này, Ki Sung-yueng cũng không thể có mặt trong những vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải 2017-2018 và chỉ có thể trở lại thi đấu cho Swansea City vào tháng 9.

* Ở một diễn biến khác, CLB Swansea City thông báo đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Kyle Naughton đến mùa hè năm 2020, thay cho hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6-2018.

Gustavo gia nhập Marseille

Luiz Gustavo đã trở thành người của Marseille. Ảnh: TWITTER

Tiền vệ phòng ngự người Brazil, Luiz Gustavo đã chia tay Wolfsburg để chuyển sang đầu quân cho CLB Olympique Marseille tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Luiz Gustavo, 29 tuổi, là trụ cột của Wolfsburg trong 3 mùa giải qua với 108 trận ra sân trên mọi đấu trường. Trước khi gia nhập Wolfsburg, Gustavo là hạt nhân trong chiến dịch giành cú ăn ba của Bayern Munich ở mùa giải 2012-2013 (VĐ Bundesliga, Cúp quốc gia và Champions League).

Hợp đồng của Gustavo với Marseille có thời hạn 4 năm và giá chuyển nhượng của tiền vệ này là 10 triệu euro.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên