03/07/2017 03:10 GMT+7

CĐV Hải Phòng vẫn “ngang nhiên” vào sân

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Bất chấp lệnh cấm Hội CĐV Hải Phòng đến sân khách sau vi phạm ở vòng 15, đã có khoảng 150 CĐV Hải Phòng đến sân Cần Thơ để cổ vũ cho đội nhà trong trận gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 16 V-League 2017 diễn ra chiều 2-7.

CĐV Hải Phòng trên sân Cần Thơ chiều 2-7. Ảnh: N.K
CĐV Hải Phòng trên sân Cần Thơ chiều 2-7. Ảnh: N.K

Đa số mặc áo đỏ trơn, nhưng cũng có CĐV vẫn mặc áo đỏ (đã lộn ngược lại) của Hội CĐV Hải Phòng nhằm tránh sự kiểm soát của ban tổ chức sân. Nhưng điều đáng nói là các CĐV Hải Phòng vẫn cầm cờ cổ vũ của hội vào sân sau khi “tranh cãi” thành công với ban tổ chức sân rằng đây là cờ cổ vũ... không có logo của đội bóng. Vì sự cố này, trận XSKT Cần Thơ - Hải Phòng trễ đến 30 phút mới có thể bắt đầu.

Có mặt ở sân Cần Thơ, tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN Cao Văn Chóng nhận xét: “Ban tổ chức sân Cần Thơ đã có thiếu sót ban đầu trong việc phối hợp giữa các bộ phận để kiểm soát việc các khán giả Hải Phòng mang cờ, thậm chí cả kèn vào sân để cổ vũ. Bên cạnh đó, họ còn để cho khán giả Hải Phòng ngồi không đúng khu vực đã phân bố dẫn đến trận đấu bị tạm hoãn”.

Ông Chóng cho biết sẽ tổng hợp báo cáo của giám sát trận đấu cũng như các bộ phận chuyên môn về sự cố này. “Tuy nhiên, có phạt hay không là thuộc thẩm quyền của ban kỷ luật. Nhưng rõ ràng, sự cố trên sân Cần Thơ sẽ giúp các ban tổ chức sân còn lại rút kinh nghiệm khi đón tiếp khán giả Hải Phòng trong những trận còn lại” - ông Chóng nói.

Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu

Với chiến thắng 5-3 trước Hoàng Anh Gia Lai, FLC Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu V-League 2017 với 33 điểm, hơn 5 điểm so với Hà Nội - đội bất ngờ ngã ngựa 2-3 trước Sanna Khánh Hòa.

Trong khi đó, đội cuối bảng Long An tiếp tục nối dài chuỗi trận thua tại V-League 2017 lên con số 13 khi thất thủ 1-2 trước chủ nhà Than Quảng Ninh.

Kết quả các trận đấu diễn ra ngày 2-7: XSKT Cần Thơ - Hải Phòng: 2-0, Quảng Nam - Sài Gòn: 1-1, FLC Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai: 5-3, TP.HCM - Sông Lam Nghệ An: 2-2, Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng: 3-4, Than Quảng Ninh - Long An: 2-1, Hà Nội - Sanna Khánh Hòa BVN: 2-3. (S.H)

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên