02/07/2017 21:09 GMT+7

Thanh Hóa bỏ xa Hà Nội 5 điểm

NGUYỄN KHÁNH
NGUYỄN KHÁNH

TTO - FLC Thanh Hóa đang thẳng tiến về đích ở V-League 2017 sau khi đối thủ bám sát họ là Hà Nội bất ngờ thua Sanna Khánh Hoà BVN 2-3 trên sân vận động Mỹ Đình ở vòng 16 chiều 2-7.

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của Sanna Khánh Hoà BVN ăn mừng sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH
Cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của Sanna Khánh Hoà BVN ăn mừng sau khi nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Bước vào trận đấu này, Hà Nội không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson (treo giò), đây cũng là lý do khiến sức tấn công của đội chủ nhà Hà Nội giảm đi rõ rệt. Tiền đạo thay thế Samson là Arnaud Loris thi đấu không thực sự tốt và thường xuyên bị mất bóng trước sự truy cản của các hậu vệ Sanna Khánh Hoà BVN.

Phút 13, trong một pha tấn công của Hà Nội, cầu thủ Nguyễn Tấn Tài của Sanna Khánh Hoà BVN đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, tuy nhiên trên chấm 11m tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội lại dứt điểm trúng cột dọc trong sự tiếc nuối của các cổ động viên chủ nhà.

Trong trận đấu này Sanna Khánh Hoà BVN đã lựa chọn đấu pháp phòng ngự chặt và phản công nhanh, trong một tình huống phản công như vậy ở phút 24, cầu thủ Lê Duy Thanh đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu bằng một cú sút trái phá tung nóc lưới của thủ môn Nguyễn Văn Công.

Bước vào hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, Hà Nội vẫn là đội chơi chủ động và cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên trong một ngày hàng phòng ngự Hà Nội chơi rất tệ hại, Khánh Hoà đã liên tiếp có được những bàn thắng sau những tình huống cố định.

Phút 61, Nguyễn Hoàng Quốc Chí nâng tỉ số 2 – 0 cho Sanna Khánh Hoà sau một cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc. Phút 79, sau một tình huống phạt góc, trung vệ Zarour chaher đã bật cao đánh đầu nâng tỉ số 3-0 đầy bất ngờ cho Sanna Khánh Hoà BVN.

Phút 83, trung vệ Zarour chaher của Khánh Hoà bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo trong vòng cấm với tiền đạo Đoàn Văn Hậu của Hà Nội. Trên chấm 11m, Văn Quyết đã ghi bàn rút ngắn tỉ số trận đấu còn 1-3 cho Hà Nội.

Những phút cuối trận, với lợi thế hơn người, Hà Nội tiếp tục dồn ép đối phương. Phút 89, sau một pha bóng hỗn loạn trong vòng cấm Sanna Khánh Hoà BVN , tiền đạo Arnaud Loris của Hà Nội đã nhanh chân dứt điểm cận thành rút ngắn tỉ số cho Hà Nội xuống còn 2-3. Và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV đội Sanna Khánh Hoà BVN Võ Đình Tân cho rằng: “Tôi rất bất ngờ vì kết quả trận đấu này, vì Hà Nội là một đội bóng rất mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên khách quan mà nói trong trận đấu hôm nay (2-7), các cầu thủ Khánh Hoà đã thi đấu tốt hơn”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV của đội Hà Nội Chu Đình Nghiêm cho rằng: “Đội Hà Nội thua vì không có lực lượng tốt nhất khi bước vào trận đấu này. Chúng tôi mất tiền đạo chủ lực và hàng phòng ngự cũng chắp vá. Tuy nhiên cũng phải nói rằng trong trận đấu ngày hôm nay Sanna Khánh Hoà BVN đã tận dụng thời cơ rất tốt, các cầu thủ của họ cũng rất giàu thể lực”.

Với chiến thắng này, Hà Nội giậm chân ở vị trí thứ 2 với 28 điểm, kém đội dẫn đầu FLC Thanh Hóa 5 điểm. 

NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên