02/07/2017 05:59 GMT+7

Maradona không buồn dù không được Messi mời đám cưới

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona cho biết, ông không hề có ác cảm và vẫn luôn yêu mến Lionel Messi dù không được siêu sao này mời dự đám cưới hôm 30-6 vừa qua.

Messi (trái) và Maradona ở đội tuyển Argentina. Ảnh: GETTY IMAGES 

Messi được truyền thông ví là "hậu duệ của Maradona" và cả hai từng có khoảng thời gian làm việc chung khi huyền thoại này dẫn dắt tuyển Argentina từ năm 2008-2010. Tuy nhiên, Messi đã gây bất ngờ khi quyết định không mời Maradona dự đám cưới của anh với cô bạn gái Antonella Roccuzzo ở Rosario hôm 30-6 vừa qua.

Dù vậy, Maradona cho biết, ông không buồn vì điều đó và luôn yêu mến Messi. Đang ở Nga dự Confederation Cup 2017, Maradona nói với báo Sovetskiy Sport (Nga): “Tôi chúc mừng Messi. Messi biết tôi yêu anh ấy nhiều như thế nào. Dù không được mời dự đám cưới nhưng thái độ của tôi đối với Messi sẽ không thay đổi. Anh ấy là cầu thủ giỏi và là một người đàn ông tuyệt vời”.

Tuy nhiên, Maradona cũng được an ủi phần nào bởi trong danh sách khách mời cũng không có HLV Pep Guardiola- người được xem là có ảnh hướng lớn đến sự nghiệp của Messi.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Maradona Messi