30/06/2017 16:57 GMT+7

​Nadal và Federer có thể gặp nhau ở chung kết Wimbledon 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 30-6 (giờ VN), ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm phân cặp xếp lịch thi đấu Giải quần vợt Wimbledon 2017. Theo đó, nếu không có bất ngờ nào xảy ra, 2 trận bán kết của giải sẽ là cuộc đọ sức giữa Andy Murray - Rafael Nadal và Novak Djokovic - Roger Federer.

Nadal và Federer được kỳ vọng sẽ gặp nhau trong trận chung kết Wimbledon 2017. Ảnh: THE GUARDIAN

Với kết quả bốc thăm này, người hâm mộ làng banh nỉ hoàn toàn có quyền hi vọng về trận chung kết trong mơ giữa Nadal và Federer. Cả hai tay vợt này đang cùng có phong độ tốt trong nửa đầu năm 2017. "Tàu tốc hành" Federer vô địch 4/6 giải đấu anh tham dự. Nadal cũng không chịu kém cạnh với số danh hiệu tương tự sau 10 giải đấu.

Tay vợt người Thụy Sỹ đang đặt mục tiêu đoạt chức vô địch Grand Slam thứ 19 trong sự nghiệp tại Wimbledon 2017 còn Nadal (đang có 15 Grand Slam) muốn thu hẹp khoảng cách về số danh hiệu với đàn anh để thiết lập một cuộc lật đổ.

Ở trận ra quân, hạt giống số 1 Murray sẽ gặp một tay vợt vượt qua vòng loại trong khi hạt giống số 2 Djokovic đối đầu với Martin Klizan (Slovakia). Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, khó khăn sẽ đến với Djokovic ở vòng ba- nơi anh có thể phải chạm trán Juan Martin del Potro (Argentina).

Trong khi đó, hạt giống số 3 Federer sẽ có trận ra quân gặp Alexander Dolgopolov (Ukraine) còn hạt giống số 4 Nadal đối đầu John Millman (Úc).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên