30/06/2017 10:55 GMT+7

Cảnh sát điều tra nghi án Venus lái xe gây tai nạn chết người

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Ngày 29-6 (giờ địa phương), phát ngôn viên của sở cảnh sát Palm Beach Gardens (Florida, Mỹ) xác nhận, họ đang điều tra vụ tai nạn giao thông gây chết người có liên quan đến tay vợt người Mỹ Venus Williams.

Venus có dính líu đến vụ tai nạn giao thông gây chất người? Ảnh: GETTY IMAGES

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 9-6 tại Palm Beach Gardens. Theo nhân chứng, xe của Venus (37 tuổi) cố gắng thoát khỏi một ngã tư trong thời điểm lưu lượng xe rất lớn. Không may, xe của tay vợt người Mỹ bị mắc kẹt và chặn đường chạy ngược chiều. Lúc này, bất ngờ xe của Venus bị một xe khác băng qua ngã tư theo hướng đối diện đâm vào.

Vụ tai nạn đã khiến ông Jerome Barson (78 tuổi) - người ngồi trên chiếc xe đâm vào xe của Venus bị thương ở đầu và qua đời hôm 23-6. Vợ ông Barson – người lái xe cũng được đưa đến bệnh viện nhưng không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Báo TMZ (Mỹ) dẫn lại nguồn tin của cảnh sát khẳng định Venus đã vi phạm an toàn giao thông. Các kết quả kiểm tra cho thấy, Venus không bị ảnh hưởng bởi ma túy, đồ uống có cồn hoặc đang sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe.

Tuy nhiên, luật sư của Williams là Malcolm Cunningham cho biết, Venus không có lỗi trong vụ tai nạn. Luật sư Malcolm nói: “Báo cáo của cảnh sát ước tính Venus Williams đi với tốc độ 8km/giờ trước khi bị bà Barson đâm. Cảnh sát không buộc tội Vennus và đây chỉ là một tai nạn đáng tiếc. Venus chia sẻ sâu sắc với gia đình nạn nhân”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Venus Williams tai nạn