29/06/2017 05:53 GMT+7

​HLV Pizzi hết lời ca ngợi các học trò

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận thắng Bồ Đào Nha 3-0 trên chấm luân lưu ở bán kết Confederations Cup 2017 sáng 29-6 (giờ VN), HLV tuyển Chile Juan Pizzi đã hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.

HLV Pizzi ăn mừng với các học trò sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters trích lời HLV Pizzi: “Các cầu thủ đã nỗ lực đáng kinh ngạc. Đó là một trận đấu cực kỳ căng thẳng và khó khăn. Các cầu thủ đã chiến đấu bằng tất cả sức lực để đem về chiến thắng cho người hâm mộ. Tôi rất hạnh phúc vì những gì các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu này”.

Nhận xét về người hùng Bravo, HLV Pizzi nói: “Bravo thật tuyệt vời. Cậu ấy chưa bao giờ khiến tôi thất vọng ngay cả khi không được thi đấu thường xuyên tại CLB. Các cầu thủ khác cũng rất tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi hay hơn và xứng đáng có mặt trong trận chung kết”.

Nói về trận chung kết sắp tới, HLV Pizzi cho biết: “Chúng tôi đang rất hạnh phúc nhưng chúng tôi vẫn chưa đạt được gì. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi trận chung kết thật tốt. Để cạnh tranh ngôi vô địch, Chile cần phải thi đấu quật khởi như hôm nay”.

Tương tự HLV Pizzi, ‘người hùng” Bravo cũng hết lời ca ngợi nỗ lực của các đồng đội. Bravo nói: “Các cầu thủ Chile không bao giờ bỏ cuộc. Các cầu thủ đã nỗ lực rất lớn và nhiều người đã bị đau, chuột rút, nhưng họ vẫn chiến đấu như thể trận đấu mới bắt đầu. Tôi rất tự hào về các đồng đội của mình”.

Trong khi đó, HLV Fernando Santos lại tỏ ra thất vọng khi Bồ Đào Nha không có mặt trong trận chung kết Confederations Cup 2017. HLV Santos nói: “Bồ Đào Nha đã chơi hay hơn và tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng không thể kết liễu đối thủ. Trong bóng đá, rất nhiều đội chơi hay hơn trong trận nhưng cuối cùng lại thất bại. Tôi thất vọng vì Bồ Đào Nha không có mặt trong trận chung kết, nhưng tôi tự hào về các cầu thủ của mình”.

Ngoài ra, HLV Santos cũng kêu gọi người hâm mộ đừng trách những cầu thủ đã sút không thành công ở loạt luân lưu khiến Bồ Đào Nha thất bại. “Những cầu thủ sút không thành công ở loạt luân lưu hôm nay, họ đều là những người hùng của đội tuyển Bồ đào Nha tại Euro 2016”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên